Skip to content
Home » “อัครเดช” นำ 4 ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนใน อ.บ้านโป่ง มาหารือ

“อัครเดช” นำ 4 ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนใน อ.บ้านโป่ง มาหารือ

“อัครเดช”สส.ราชบุรี นำ 4 ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนใน อ.บ้านโป่ง มาหารือ เพื่อเร่งให้หน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไข ทั้งปัญหาคลองไส้ไก่-ท่อระบายน้ำ-ฟุตบาทชำรุดเสียหายหลายจุด หมา-แมวจรจัดเกลื่อนเมือง เร่งกรมปศุสัตว์ทำหมัน

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้หารือระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ถึงความเดือดร้อนของประชาชนในพื้น เพื่อประสานหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหาให้ประชาชนว่า เรื่องแรกได้รับการร้องเรียนมาว่า คลองไส้ไก่ ในเขตตำบลบ้านม่วง ตำบลลาดบัวขาว และตำบลเบิกไพร ชำรุดเสียหาย กรมชลประทานได้เคยทำโครงการดังกล่าวแล้วในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้โครงการดังกล่าว พี่น้องประชาชนเฝ้ารออย่างต่อเนื่อง จึงขอให้ทางกรมชลประทานได้เร่งดำเนินการด้วย

นายอัครเดช กล่าวว่า ส่วนปัญหาความเดือดร้อนเรื่องที่สอง ประชาชนร้องเรียนว่า มีสุนัขและแมวจรจัดเป็นจำนวนมากอยู่ในเขตอำเภอบ้านโป่งในหลายตำบล จึงขอให้ทางกรมปศุสัตว์ได้ทำโครงการทำหมันสุนัข และแมวจรจัดในเขตอำเภอบ้านโป่งด้วย ซึ่งเป็นโครงการที่ต่อเนื่องที่ทางปศุสัตว์จังหวัดราชบุรีเคยดำเนินการแล้ว

สำหรับ ปัญหาเรื่องที่สาม ขอให้กรมทางหลวงได้พิจารณาทำอุโมงค์ลอดใต้ถนนสายเบิกไพร-หนองปลาหมอ หรือสาย 3291 ที่จุดตัดจากถนนหมู่ 2 ตำบลเบิกไพรไปที่บ้านหุบกระทิง และตำบลลาดบัวขาวหรือจุดตัด 41+300-41+800 ที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

ส่วนความเดือดร้อนเรื่องสุดท้าย นายอัครเดช กล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนจากนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลกระจับว่า พี่น้องประชาชนมีความเดือดร้อนบริเวณริมทางสาย 3 แยกกระจับถึงหนองโพ จึงขอให้กรมทางหลวงได้พิจารณาทำท่อระบายน้ำ และฟุตบาทในพื้นที่ดังกล่าว ในชุมชนบ้านสามแยกกระจับ ซึ่งมีหลายหมู่บ้านของตำบลหนองอ้อ และตำบลดอนกระเบื้อง โดยผ่านจากสามแยกกระจับไปถึงบ้านหนองโพ อำเภอโพธาราม ขอให้กรมทางหลวงได้พิจารณาเร่งดำเนินการด้วย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า