Skip to content
Home » อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ นำปัญหา อ.บ้านโป่ง ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข

อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ นำปัญหา อ.บ้านโป่ง ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข

อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.รวมไทยสร้างชาติ นำปัญหา อ.บ้านโป่ง มาหารือให้หน่วยงานเกี่ยวข้องเร่งแก้ไข ทั้งขอกรมชลประทานปล่อยน้ำให้เกษตรกรทำนาปรัง-เร่งสร้างอาคารจอดรถ รพ.บ้านโป่ง และปรับปรุงถนนที่พังเสียงหาย

เมื่อวันที่ 24 มกราคม นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้นำปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในจังหวัดราชบุรีมาหารือ ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรว่า มีเรื่องความเดือดร้อนมาหารือ 3 เรื่อง เพื่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้การช่วยเหลือประชาชน เรื่องแรก ขณะนี้เป็นฤดูทำนาปรังของอำเภอบ้านโป่ง อำเภอโพธาราม อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี มีประชาชนประสานมาขอให้กรมชลประทานได้จัดสรรน้ำทำนาปรังในฤดูการผลิตปี 2567 เพื่อให้เกษตรกรได้ทำนาด้วย

สำหรับ ปัญหาเรื่องที่ 2 ขอให้กระทรวงสาธารณสุขพิจารณาสร้างอาคารจอดรถ อาคารพักผู้ป่วยและอาคารพักของบุคลากรทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบ้านโป่งด้วย เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีในสมัยนั้นได้เคยลงไปตรวจราชการที่อำเภอบ้านโป่ง รับทราบความจำเป็นถึงการขาดแคลนอาคารดังกล่าวที่ประชาชนชาวบ้านโป่งได้รอคอย จึงขอให้กระทรวงสาธารณสุขได้เร่งจัดสรรงบประมาณก่อสร้าง เพื่อให้ประชาชนในอำเภอบ้านโป่งและอำเภอใกล้เคียงได้ใช้อาคารดังกล่าวด้วย

นายอัครเดช กล่าวถึงปัญหาเรื่องที่ 3 ขอให้กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทยได้พิจารณาปรับปรุงถนนสายบ้านระฆังทอง อำเภอโพธาราม ถึงบ้านหนองไผ่ อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ สามารถพัฒนาได้ถ้าถนนดี ถือเป็นถนนเชื่อมในอำเภอโพธารามมาอำเภอจอมบึง แต่ปัจจุบันเส้นทางแย่มาก ประชาชนที่อาศัยในบริเวณดังกล่าวได้ร้องขอมา ให้กระทรวงมหาดไทยลงไปดำเนินการด้วย เพราะเป็นถนนถ่ายโอนภารกิจ จึงขอให้กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่นดำเนินการให้กับประชาชนชาวจังหวัดราชบุรีด้วย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า