Skip to content
Home » “ถนอมพงศ์ หลีกภัย ” ฝากแขวงการทางตรังลงมาดูพื้นที่บ้าง

“ถนอมพงศ์ หลีกภัย ” ฝากแขวงการทางตรังลงมาดูพื้นที่บ้าง

ถนอมพงศ์ หลีกภัย ”สส.ตรัง รวมไทยสร้างชาติฝากแขวงการทางจังหวัดตรังลงมาดูภูมิทัศน์ถนนในพื้นที่บ้าง ต้นหญ้าขึ้นยาวขาดการดูแล อย่านั่งในสำนักงานเพียงอย่างเดียว

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม นายถนอมพงศ์ หลีกภัย สส.ตรัง เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช) ได้หารือก่อนการประชุมสภาผู้แทนราษฎรเรียกร้องให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องให้ความสนใจกับเส้นทางคมนาคมที่ไปสู่ทางภาคใต้ว่า เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เส้นทางหลักที่ลงไปในภาคใต้คือทางหลวงแผ่นดินสายเพชรเกษม ทางหลวงแผ่นดินมี 4 เส้นทาง แต่เส้นทางที่ยาวที่สุดคือ ถนนเพชรเกษมที่ลงไปทางภาคใต้ เริ่มจากจังหวัดเพชรบุรีถึงจังหวัดสงขลา ถึงด่านสะเดา

ทั้งนี้ ประเทศเราเสียเวลาในการดูแลเส้นทางหมายเลข 4 ทางหลวงที่ลงไปในภาคใต้มานาน แต่โชคดีที่รัฐบาลสมัย พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ริเริ่มการก่อสร้างถนนในภาคใต้ ซึ่งเป็นเส้นทางที่สวยงาม ตนอยากฝาก นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.คมนาคม ฝากแขวงการทาง และกรมทางหลวงว่า ขอให้ช่วยดูแลถนนที่ลงไปสู่ภาคใต้ เพราะที่ผ่านมาภาคใต้เสียโอกาสมายาวนาน

นายนายถนอมพงศ์ กล่าวด้วยว่า ตนอยากฝากถึงผู้รับผิดชอบถนนในจังหวัดตรัง โดยเฉพาะแขวงการทางจังหวัดตรัง ที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ได้ลงไปดูพื้นที่บ้าง ไม่ใช่นั่งอยู่ในสำนักงานเพียงอย่างเดียว มาดูระบบภูมิทัศน์ถนนในจังหวัดตรัง ขณะนี้รกร้าง ต้นหญ้าขึ้นยาวขาดการดูแล จึงขอฝากผ่านประธานสภาฯ ไปถึงผู้รับผิดชอบโดยตรงด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า