Skip to content
Home » “วชิราภรณ์ กาญจนะ” เชิญผู้เชี่ยวชาญให้ข้อมูลสถานการณ์พลังงานไทย

“วชิราภรณ์ กาญจนะ” เชิญผู้เชี่ยวชาญให้ข้อมูลสถานการณ์พลังงานไทย

“วชิราภรณ์ กาญจนะ” ชี้ กมธ.พลังงาน เตรียมเชิญ ปลัดฯ พลังงาน-เอกชน ให้ข้อมูลภาพรวมสถานการณ์พลังงานไทย พร้อมติดตามเหตุไม่สงบในอิสราเอลอย่างใกล้ชิด หวั่นกระทบพลังงานโลก

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม น.ส.วชิราภรณ์ กาญจนะ สส.จ.สุราษฎร์ธานี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการพลังงานกล่าวว่า ในการประชุมคณะกรรมาธิการการพลังงานในวันนี้ ที่ประชุมได้มีการหารือในหลายประเด็น โดยในที่ประชุมได้วางกรอบการทำงานของคณะกรรมาธิการ เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างถูกต้องตามอำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย

นอกจากนี้ยังได้ข้อสรุปร่วมกันว่าในสัปดาห์หน้า จะเชิญผู้บริหารกระทรวงพลังงาน ได้แก่ปลัดกระทรวง และอธิบดีภายใต้สังกัดกระทรวงพลังงาน รวมถึงในครั้งถัดไปจะมีการการเชิญตัวแทนภาคเอกชนด้านพลังงาน มาร่วมให้ข้อมูลกับคณะกรรมาธิการเพื่อให้รับทราบถึงภาพรวมของสถานการณ์พลังงานในปัจจุบันด้วย

“นอกจากนี้ คณะกรรมาธิการยังมีความห่วงใยเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นในประเทศอิสราเอล ที่อาจจะส่งผลกระทบต่อสถานการณ์พลังงานโลก ซึ่งจะมีการติดตามเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และหากมีความคืบหน้าอย่างใด ดิฉันในฐานะประธานกรรมาธิการการพลังงานจะมาเรียนชี้แจงให้กับประชาชนทราบต่อไป” น.ส.วชิราภรณ์กล่าว

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า