Skip to content
Home » “พล.อ.ประยุทธ์” นำผู้บริหารพรรคช่วยผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการหาเสียง

“พล.อ.ประยุทธ์” นำผู้บริหารพรรคช่วยผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการหาเสียง

“พล.อ.ประยุทธ์” นำผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติช่วยผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการหาเสียง เดินสายสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองพระประแดง – ห่มผ้าองค์พระปรางค์เอนและร่วมก่อพระเจดีย์ทรายวัดสาขลาเพื่อความเป็นสิริมงคล

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม เวลา 14.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) พร้อมด้วย ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค และคณะผู้บริหารพรรคลงพื้นที่อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อขอคะแนนเสียง ช่วยผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง

ทั้งนี้ จุดแรก พล.อ.ประยุทธ์พร้อมคณะ เข้าสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองพระประแดงเพื่อความเป็นสิริมงคล ทันทีที่มาถึงมีกองเชียร์รอต้อนรับจำนวนมากพร้อมกับตะโกนลุงตู่สู้ๆและร้องเพลงลุงตู่อยู่ไหนตลอดเวลา จากนั้นเดินพบปะประชาชนบริเวตลาดพระประแดงท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว โดยประชาชนส่วนใหญ่ยังคงขอถ่ายรูปเซลฟี่กับ พล.อ.ประยุทธ์ ตลอดเส้นทางที่เดินพบปะประชาชน

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้ขึ้น กล่าวกับประชาชนที่มาต้อนรับว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวพระประแดง และอยากขอโอกาสให้กับตัวแทนของพรรครวมไทยสร้างชาติทุกคน จะได้เข้าไปดำเนินนโยบายต่อเนื่องที่เคยได้ทำมาแล้ว พรรครวมไทยสร้างชาติมีนโยบายที่จะสนับสนุนผู้คนทุกช่วงวัย ถ้าหากได้กลับเข้าไปเป็นรัฐบาลก็จะสามารถทำนโยบายต่อได้ แต่ขออย่าไปสนใจเรื่องโพลต่างๆ แต่ขอให้สนใจโพลของ ลุงตู่ อย่างเดียวก็พอ

ต่อมาพล.อ.ประยุทธ์และคณะ ได้เดินทางไปยังวัดสาขลา ตำบลนาเกลือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ โดยได้กราบสักการะองค์หลวงพ่อโตวัดสาขลา, และห่มผ้าองค์พระปรางค์เอน ก่อนที่จะพบปะประชาชน และร่วมก่อพระเจดีย์ทราย เดินชมงานประเพณี ที่วัดสาขลา ท่ามกลางพี่น้องประชาชนที่ยังคงตะโกนลุงตู่สู้ๆและขอเซลฟี่ตลอดทาง

สำหรับ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ พรรครวมไทยสร้างชาติ มีทั้งสิ้น 8 เขต ประกอบด้วย
เขต1 นายธนชาติ ยังประภากร เบอร์ 1
เขต2 กิตติศักดิ์ ศีลภูษิต เบอร์ 1
เขต3 สำเริง จิตต์อาจหาญ เบอร์ 5
เขต4 พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ เบอร์ 2
เขต5 ปรัชญา สมบูรณ์ เบอร์ 3
เขต6 ดร.กุลชร มีสัมฤทธิ์ เบอร์ 7
เขต7 น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ เบอร์ 8
เขต8 นายพนัส อิ่มใจ เบอร์ 8