Skip to content
Home » พรรครวมไทยสร้างชาติหาเสียงย่านลาดกระบัง ขอคะแนน

พรรครวมไทยสร้างชาติหาเสียงย่านลาดกระบัง ขอคะแนน

พรรครวมไทยสร้างชาติหาเสียงย่านลาดกระบัง ขอคะแนนสนับสนุน “รณชัย สังฆมิตกล”ผู้สมัครส.ส.เขต 20 เบอร์ 4 ชาวบ้านให้การสนับสนุนท่วมท้น

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ นายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ช่วยนายรณชัย สังฆมิตกล เขต 20 ลาดกระบัง เบอร์ 4 หาเสียงที่ชุมชนย่านลาดกระบังพร้อมยังเดิน แนะนำตัว ที่ตลาดบวรย่านร่มเกล้าอีกด้วย

พล.ต.อ.อัศวิน ขึ้นเวทีปราศรัยย่อย โดยระบุว่า เมื่อตนมาแถวลาดกระบังและร่มเกล้าทุกครั้งจะนึกถึงบ้านเกิดเพราะตนเป็นคนบ้านนอก พื้นที่แห่งนี้ค่อนข้างห่างไกลและดูเหมือนคล้ายกับเป็นลูกเมียน้อย ซึ่งนโยบายต่างๆ ตนคงไม่ต้องพูดว่าจะทำอะไรมากและตนไม่ได้คิดคนเดียวเพราะว่าผู้ที่คิดนโยบายคือลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่เป็นนายกรัฐมนตรีและเคยทำงานพัฒนาประเทศมาแล้ว โดยเฉพาะผลงานต่างๆที่ผ่านมา ในช่วงโควิด ที่ได้นำพาให้ประเทศผ่านพ้นมาได้ ถึงวันนี้และจะยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศชาติต่อไป โดย ตอนนี้ผู้สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ได้มาสมัครเพื่อเป็นตัวแทนเข้าไปทำงาน ดังนั้นจึงอยากขอให้ผู้ที่รักและชื่นชอบผลงานของ พล อ.ประยุทธ์ เลือกนายรณชัย เข้าไปสนับสนุนให้พรรครวมไทยสร้างชาติที่นำโดย พล.อ.ประยุทธ์ได้ทำงานต่อได้

ด้านนายรณชัยกล่าวว่า ตนชื่นชมในผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ และยึดถือแนวทางการทำงาน และแนวทางการหาเสียงที่ไม่โจมตีผู้อื่น ซึ่งเป็นแนวทางการหาเสียงที่สร้างสรรค์ มาใช้ในการเดินหาเสียงกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เขตลาดกระบัง และคิดว่าตนเลือกไม่ผิดที่เข้ามาสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เพราะนโยบายต่างๆ สามารถทำให้ประชาชนมีความสุขได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการดูแลตลอดทุกช่วงวัย หวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนในเขตลาดกระบังเลือกตนเข้าไปเป็นผู้แทนในการทำหน้าที่ในสภาและช่วยเหลือชาวลาดกระบังต่อไป

ทั้งนี้ ในการเดินหาเสียง คณะของพล.ต.อ.อัศวินได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากประชาชนชาวลาดกระบัง โดยระบุว่าที่ ที่ผ่านมา พล.ต.อ.อัศวิน ทำงานด้านการพัฒนาให้เขตพื้นที่ลาดกระบังหลายอย่าง ดังนั้นจึงอยากจะสนับสนุนต่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเข้ามาอยู่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มีพล.อ.ประยุทธ์เป็นผู้นำ มั่นใจว่า ถ้าหากได้เป็นรัฐบาล จะสามารถทำงานต่อเนื่อง เพื่อเขตลาดกระบังและประเทศชาติต่อไปได้