Skip to content
Home » “เขตรัฐ”ควง “สามารถ” ลงพื้นที่หาเสียงตลาดพระโขนง มั่นใจคนกรุงยังหนุน”ลุงตู่”

“เขตรัฐ”ควง “สามารถ” ลงพื้นที่หาเสียงตลาดพระโขนง มั่นใจคนกรุงยังหนุน”ลุงตู่”

“เขตรัฐ”ควง “สามารถ” ลงพื้นที่หาเสียงตลาดพระโขนง มั่นใจคนกรุงยังหนุน”ลุงตู่”

นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม หมายเลข 10 พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายสามารถ มะลูลีม กรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่หาเสียง ตลาดเช้าพระโขนงภายในซอยปรีดีซอย 2

พร้อมระบุว่า มั่นใจ ในเสียงสนับสนุน ของประชาชนในพื้นที่ ที่มีให้กับตนเองและพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ และไม่กังวลที่ ผลการสำรวจความเห็นหรือโพลจากนิด้า ที่ระบุว่าพรรคการเมืองหนึ่งมีคะแนนนำ และอยากให้หัวหน้าพรรคนั้น เป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุด ส่วนตัวเชื่อว่าเป็น IO และ แชทไลน์ที่หลุด มีการตั้งเป็นกลุ่ม 9000 คน ปั่นกระแสในทวิตเตอร์ ซึ่งโรคในสังคมออนไลน์และโลกความเป็นจริง ไม่ได้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

“ผมได้ลงพื้นที่ พบปะกับประชาชนโดยตลอด เช่นเดียวกับ คุณสามารถ ที่เป็นอดีต ส.ส. ในเขตนี้ ยังได้รับการตอบรับที่ดี”นายเขตรัฐ กล่าว

นายเขตรัฐ กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกันตนเองไม่เคยเห็นผู้สมัคร ส.ส. พรรคนั้น ลงพื้นที่หาเสียง ซึ่งการทำการเมืองในความเป็นจริงแล้ว จะต้องลงทำพื้นที่ ดังนั้นตนยังมั่นใจมีกระแสสนับสนุนเบอร์ 22 แน่นอน พร้อมย้ำว่าโพลที่แท้จริงคือโพลผู้สมัคร ส.ส. ที่ลงพื้นที่พบปะประชาชน

นายเขตรัฐ ยังกล่าวถึงการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายว่า ตนเองจะเน้นลงพื้นที่ เดินพบปะประชาชนให้ได้มากที่สุด และใช้วิธีการพูดเสียงตามสาย ตอกย้ำนโยบายของพรรค สำหรับเขตที่ไปไม่ถึง เช่น เขตคลองเตย ที่มีขนาดกว้างก็จะใช้ในส่วนของทีมงานแจกใบปลิว แนะนำตนเอง และนโยบายของพรรค

และย้ำว่าพรรคมีนโยบายในหลายเรื่องที่ชัดเจน ในการที่จะช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะการลดภาระค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้าให้กับประชาชนที่เดือดร้อน ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่การหาเสียงแต่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน จึงประสานพรรคแจ้งไปยัง กกต. ชี้แจงถึงเหตุจำเป็นจึงขอเรียกร้องให้ กกต. เร่งพิจารณาในเรื่องนี้

จากนั้น นายเขตรัฐ พร้อมด้วยนายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รมว. อุดมศึกษาวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม ลงพื้นที่บิ๊กซีอ่อนนุช หาเสียงพบปะประชาชน