Skip to content
Home » “บุญยอด” วอนแฟนคลับ“ลุงตู่”ช่วยกันส่งต่อลิงก์เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลของพรรครวมไทยสร้างชาติ

“บุญยอด” วอนแฟนคลับ“ลุงตู่”ช่วยกันส่งต่อลิงก์เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลของพรรครวมไทยสร้างชาติ

“บุญยอด” วอนแฟนคลับ“ลุงตู่”ช่วยกันส่งต่อลิงก์เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลของพรรครวมไทยสร้างชาติอย่างละเอียดผ่านช่องทางออนไลน์ หลังป้ายหาเสียงของพรรคถูกทำลายจำนวนมาก การรับรู้ข้อมูลถูกปิดกั้น

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ หนึ่งในคณะทำงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์ พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เปิดเผยว่า มีผู้ที่สนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติในหลายพื้นที่ทั่วประเทศสะท้อนความเห็นกลับเข้ามายังพรรคว่า ทำไมพรรครวมไทยสร้างชาติถึงติดป้ายหาเสียงน้อย ทำให้ไม่ค่อยได้เห็นป้ายผู้สมัคร ป้ายชี้แจงนโยบายของพรรคทำให้เกิดความเป็นห่วงว่า จะไม่เข้าถึงประชาชนอย่างเต็มที่ยิ่งใกล้วันเลือกตั้งยิ่งต้องเร่งประชาสัมพันธ์ เพราะพรรคอื่นๆต่างขึ้นป้ายกันจำนวนมาก

ทั้งนี้ พรรคเข้าใจความห่วงใยของพี่น้องประชาชนที่สะท้อนกลับเข้ามาก็ต้องขอขอบพระคุณอย่างมาก แต่ด้วยความที่พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคการเมืองใหม่ และงบประมาณมีจำกัดจึงทำให้เกิดช่องว่างตรงนี้ แต่ที่ผ่านมาพรรคก็พยายามนำป้ายไปติดตั้งแต่หลายพื้นที่ แต่ป้ายของพรรคถูกผู้ไม่หวังดีทำลายไปจำนวนมาก มีการไปแจ้งความหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ตรงนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประชาชนไม่เห็นป้ายของพรรค

“ขอขอบคุณประชาชนที่เป็นห่วงใยพรรครวมไทยสร้างชาติ และยังสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ให้กลับมาเป็นนายกฯอีกครั้ง เวลาที่เหลืออยู่ก่อนถึงวันเลือกตั้งพรรคจะเร่งประชาสัมพันธ์กิจกรรมของพรรค นโยบายพรรค รายละเอียดของชื่อผู้สมัครผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ ซึ่งสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ทาง https://map66.unitedthaination.or.th/search ” นายบุญยอดกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขอให้ผู้ที่ชื่นชอบลุงตู่ เป็นแฟนคลับของพรรครวมไทยสร้างชาติช่วยกันเป็นหูเป็นตาว่าใครจะมาทำลายป้ายของพรรคบ้าง และขอให้ช่วยกันส่งต่อลิงก์ https://map66.unitedthaination.or.th/search ซึ่งมีรายละเอียดผู้สมัครของพรรคทั่วประเทศไปยังคนที่รู้จักเพื่อนสนิทญาติมิตรที่คุ้นเคยหรือประชาชนทั่วไปเพื่อเป็นการช่วยกันกระจายข่าวสารออกไปให้ทั่วถึงอีกทางหนึ่ง