Skip to content
Home » “เจือ ราชสีห์” เผยคนสงขลานับหมื่นรอให้กำลังใจ “พล.อ.ประยุทธ์”

“เจือ ราชสีห์” เผยคนสงขลานับหมื่นรอให้กำลังใจ “พล.อ.ประยุทธ์”

เจือ ราชสีห์” เผยคนสงขลานับหมื่นรอให้กำลังใจ “พล.อ.ประยุทธ์” ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติเสาร์-อาทิตย์นี้ ระบุชาวบ้านนับแสนรายซึ้งใจได้รับเงินเยียวยาน้ำท่วมที่ตกค้างอยากจะขอบคุณ ยันกระแสลุงตู่ดีมากมั่นใจได้ส.ส.สงขลาแน่นอน

เมื่อวันที่ 28 เมษายน นายเจือ ราชสีห์ ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 1 เบอร์ 1 ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 30 เมษายน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรครวมไทยสร้างชาติ มีกำหนดมาลงพื้นที่หาเสียงในจังหวัดสงขลา หลังจากเสร็จภารกิจหาเสียงในจังหวัดตรังและจังหวัดพัทลุงในวันเสาร์แล้วมานอนค้างคืนในจังหวัดสงขลาเพื่อปฏิบัติภารกิจต่อในวันอาทิตย์นี้

นายเจือ กล่าวด้วยว่า พี่น้องชาวจังหวัดสงขลาเตรียมพร้อมมารอต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์อย่างใจจดใจจ่อ อยากจะขอบคุณที่ช่วยเหลือจนชาวบ้านได้เงินเยียวยาจากผลกระทบถูกน้ำท่วมใหญ่ช่วงที่ผ่านมา ครั้งนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ไปเยี่ยมประชาชนที่เดือดร้อนในอำเภอรัตภูมิ อำเภอควนเนียง หลังจากนั้นได้กลับไปประชุมคณะรัฐมนตรีจนมีการอนุมัติเงินเยียวยาให้กับพี่น้องชาวจังหวัดสงขลาที่ถูกน้ำท่วมแต่ยังตกค้าง จนทำให้ในจังหวัดสงขลาได้รับเงินเยียวยาที่ตกค้างกว่า 100,000 ราย โดยเฉพาะอำเภอเมืองประชาชนได้รับเงินกันอย่างทั่วถึง ประชาชนที่ได้รับเงินเยียวยาก็อยากจะมาเจอมาขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ในโอกาสเดินทางมาภาคใต้ ถือเป็นเรื่องที่ พล.อ.ประยุทธ์ได้ทำประโยชน์ให้กับคนในพื้นที่ และเรื่องที่ 2 ชาวสงขลาอยากมาเป็นกำลังใจให้ พล.อ.ประยุทธ์ได้ทำหน้าที่ในการปราศรัยหาเสียงให้พรรครวมไทยสร้างชาติเพื่อขอโอกาสกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง

“พี่น้องชาวจังหวัดสงขลาตั้งตารอต้อนรับอยากจะช่วยอยากจะสนับสนุนลุงตู่ เพราะเห็นผลงานในช่วงเวลาที่ผ่านมา ชาวสงขลาซึ้งใจที่ไม่ถูกทอดทิ้ง โดยลุงตู่จะตั้งเวทีปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง ติดกับคิวรถระโนด บริเวณเทศบาลนครสงขลา เวลา 10.00 น ถึง 12.00 น. จุดนี้จะมีประชาชนมาให้กำลังใจลุงตู่นับหมื่นคน จากนั้นจะไปเยี่ยมประชาชนในอำเภอรัตภูมิ อำเภอคลองหอยโข่ง แล้วกลับมาขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ที่สะพานดำในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ช่วงเวลา 18.30 น.ทั้ง 2 จุดในเขตเทศบาลนครสงขลาเป็นการปราศรัยใหญ่มีประชาชนมารอฟังจุดและเป็นหมื่นคนเพื่อให้กำลังใจลุงตู่” นายเจือกล่าว

นายเจือ กล่าวย้ำว่า ก่อนถึงวันเลือกตั้ง 2 อาทิตย์ กระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติดีมาก ๆ ประชาชนอยากให้ลุงตู่กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง เรามั่นใจว่าจะได้ส.ส.เขตในจังหวัดสงขลาอย่างแน่นอน มั่นใจว่าลุงตู่จะได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง แต่การเป็นนายกรัฐมนตรีได้ ต้องมีส.ส.อยู่ในมือด้วย จึงขอเรียกร้องให้ประชาชนออกมาเลือกส.ส.เขตพรรครวมไทยสร้างชาติกันมาก ๆ เพื่อไปยกมือสนับสนุนลุงตู่