Skip to content
Home » เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 1 จ.เชียงใหม่

เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 1 จ.เชียงใหม่

เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.รทสช. เขต 1 จ.เชียงใหม่ หมายเลข 9 ชี้นโยบาย “ลุงตู่” ทั้ง คนละครึ่ง – สวัสดิการพลัส” ถูกใจชาวบ้าน

“เก็ต ชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 1 จ.เชียงใหม่ หมายเลข 9 ชี้นโยบาย “ลุงตู่” ทั้ง คนละครึ่งสวัสดิการพลัส” ยังคงถูกใจชาวบ้าน แม้การแข่งขันในพื้นที่ค่อนข้างรุนแรงและยากเพราะเป็นฐานสำคัญของพรรคเพื่อไทย แต่ใจสู้ หวังได้พลังเงียบให้โอกาส รทสช.เข้ามาทำงานบ้าง หลังได้กำลังใจทุกครั้งที่เดินพบปะประชาชน

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. นายชินภัสร์ กิจเลิศสิริวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ จ.เชียงใหม่ เขต 1 หมายเลข 9 เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาพบว่ากระแสของพรรครวมไทยสร้างชาติแม้ว่าจะไม่หวือหวาแต่ก็พบว่ามีพลังเงียบจำนวนมากที่เข้ามาให้กำลังใจในระหว่างที่เดินพบปะประชาชนในพื้นที่ เขต 1 โดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายที่รัฐบาลเคยทำมาแล้ว เช่น โครงการคนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกัน และโครงการสวัสดิการ พลัส ซึ่งส่วนใหญ่อยากที่จะให้ทำต่อไปเพราะเป็นนโยบายที่ใช้ได้จริง สามารถช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจฐานรากได้เป็นอย่างดี แม้ว่าบางร้านค้าที่เป็นร้านเล็กๆ จะขอให้แก้ปัญหาเรื่องการเข้าระบบการจัดเก็บภาษีที่ทำให้เกิดปัญหากับการขายสินค้าจากโครงการนี้ แต่ก็เห็นว่าเป็นโครงการที่ดี ซึ่งตนก็ได้รับฟังปัญหาและจะได้นำเสนอต่อผู้บริหารพรรคเพื่อแก้จุดอ่อนดังกล่าวให้ทุกคนได้ประโยชน์จากโครงการต่างๆ อย่างเต็มที่

นายชินภัสร์ กล่าวต่อว่า เป็นที่ทราบกันดีว่าพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เป็นป้อมปราการสำคัญของพรรคเพื่อไทย ทำให้ตนต้องลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก เพื่อขอโอกาสให้ชาวเชียงใหม่เลือกคนรุ่นใหม่ และเปิดใจเลือกผู้แทนที่มาจากพรรครวมไทยสร้างชาติ เข้ามาทำงานดูบ้างและเป็นที่น่าดีใจว่าคนเชียงใหม่เป็นคนที่ใจดี รักสงบ ทุกครั้งที่ลงพื้นที่หาเสียงก็จะได้รับกำลังใจมากมาย ทำให้มีแรงที่จะลงพื้นที่ชี้แจงนโยบายของพรรคให้กับประชาชนรับทราบ แม้การหาเสียงแข่งขันจะค่อนข้างรุนแรง โดยเฉพาะการใช้สื่อโซเชียล หรือสื่อออนไลน์โจมตี หรือบางครั้งอาจจะมีเสียงต่อว่า หรือพูดไม่ดีบ้าง แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ตนยังคงมีใจสู้ ขยันลงพื้นที่ และหวังว่าจะได้รับโอกาสจากพี่น้องชาวเชียงใหม่ โดยเฉพาะพลังเงียบที่ให้การสนับสนุน

“เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยว และเมืองอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ใครๆ ก็รู้จัก ผมอยากให้คนเชียงใหม่เปิดใจให้กับพรรคอื่น คนอื่น ลองเข้ามาบริหารบ้าง เพราะเชียงใหม่มีถึง 10 เขต ซึ่งผมเองซึ่งทำงานคลุกคลีกับคนเชียงใหม่ เข้าใจเรื่องธุรกิจ เศรษฐกิจของคนเชียงใหม่ ขอเสนอตัวที่จะเข้ามาทำงานให้กับคนเชียงใหม่ จึงอยากขอโอกาสนี้เข้ามาทำงานด้วยครับ” นายชินภัสร์ กล่าว