Skip to content
Home » “เอกนัฏ พร้อมพันธุ์-เกรียงยศ สุดลาภา”ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติลงพื้นที่ถี่ยิบ

“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์-เกรียงยศ สุดลาภา”ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติลงพื้นที่ถี่ยิบ

 

เอกนัฏ พร้อมพันธุ์เกรียงยศ สุดลาภา”ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติลงพื้นที่ถี่ยิบแบบเคาะประตูบ้านขอคะแนนคนกรุงช่วยสนับสนุน 3 ผู้สมัครส.ส.กทม. ปลื้มเสียงตอบรับพรรคเบอร์ 22 ดีขึ้นทุกวัน ย้ำให้ผู้สมัครเร่งลงพื้นที่เช้ายันค่ำเพื่อให้เข้าไปอยู่ในหัวใจประชาชน

เมื่อวันที่ 9 เมษายน เวลา 08.00 น. นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่หาเสียงขอคะแนนจากชาวบ้านให้ช่วยสนับสนุน น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 14 วังทองหลาง (เฉพาะแขวงเจ้าคุณสิงห์) บางกะปิ เบอร์ 11, นายศุกล กุลสิงห์ ผู้สมัคร ส.ส กทม. เขต13 ลาดพร้าว (ยกเว้นจระเข้บัว) บึงกุ่ม (ยกเว้นแขวงคลองกุ่ม) เบอร์ 5 และน.ส.กาญจนา ภวัครานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต15 คันนายาว บึงกุ่ม(เฉพาะแขวงคลองกุ่ม) เบอร์ 11 พร้อมทั้งเดินตลาดพบประชาชนในพื้นที่ของผู้สมัครแต่ละคน

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่รณรงค์ให้ประชาชนเข้าใจถึงเบอร์ผู้สมัครในแต่ละเขต และเบอร์ของพรรคคือ 22 วันนี้มาพบประชาชนที่มาออกกำลังกายในสวนพฤกษชาติ และประชาชนที่มาเดินตลาด แต่ละเขตผู้สมัครของพรรคล้วนเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถเป็นที่รู้จักของประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ เท่าที่เดินสัมผัสพื้นที่มีแต่เสียงชื่นชม น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ผู้สมัครเบอร์ 11 หรือ ส.ส.โอ๋ คนที่ประชาชนเรียกติดปากได้ทำงานใกล้ชิดประชาชนแก้ปัญหาให้ทุกเรื่อง ตนเดินไปตามตรอกซอกซอยแทบไม่ต้องแนะนำ ชาวบ้านรู้จักส.ส.โอ๋เป็นอย่างดี ทำให้ได้อานิสงส์มาถึงบัญชีรายชื่อเบอร์ 22 ด้วย เพราะส่วนใหญ่ประชาชนเลือก ส.ส. เลือกพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และได้อานิสงส์มาถึงผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อด้วย

นายเอกนัฏ กล่าวต่อว่า จากการลงพื้นที่ปัญหาที่พบบ่อยมีทั้งเรื่องปัญหาเสาไฟฟ้าล้ม ปัญหายุงลาย ปัญหาการระบายน้ำไม่สะดวก แต่สำหรับ ส.ส.โอ๋ ผู้สมัครเบอร์ 11 เป็นอดีตส.ส.ในพื้นที่ ดูแลประชาชนดีมากได้ประสานงานกับสำนักงานเขตช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่รับรู้

อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่มีเสียงจากประชาชนที่สะท้อนปัญหามายังพรรคน้อยมาก ส่วนใหญ่จะพบว่าประชาชนเชียร์ผู้สมัครของพรรคอยู่แล้ว เพราะเห็นการเปลี่ยนแปลงในช่วงที่พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี

“เสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ประชาชนรู้จักพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 ผมได้พยายามเน้นย้ำให้ผู้สมัครลงพื้นที่เช้ายันเย็น เพื่อให้เข้าไปอยู่ในหัวใจประชาชน เพราะถ้าไม่เกาะพื้นที่และลงสัมผัสประชาชนด้วยตนเอง พอเลือกตั้งประชาชนจะไม่สนับสนุน”