Skip to content
Home » เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาตินำ “พลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์” ผู้สมัคร ส.ส.กทม. หาเสียงย่านบางลำพู

เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาตินำ “พลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์” ผู้สมัคร ส.ส.กทม. หาเสียงย่านบางลำพู

 

เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาตินำ “พลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์” ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตสัมพันธวงศ์ พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย บางรัก ดุสิต (เว้นแขวงนครไชยศรี) เบอร์ 1 หาเสียงย่านบางลำพู ชาวบ้านให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น “เอกนัฏ”มั่นใจความนิยมใน “ประยุทธ์” ปักธงในกรุงเทพฯได้แน่นอน

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ลงพื้นที่ย่านบางลำพูขอคะแนนจากชาวบ้านให้มาสนับสนุนเลือกนายพลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์ หรือ ต๊ะ ผู้สมัคร ส.ส.เขตสัมพันธวงศ์ พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย บางรัก ดุสิต (เว้นแขวงนครไชยศรี) หมายเลข 1 และ ให้เลือกเบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมี น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ร่วมลงพื้นที่ มีประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้อง มั่นใจได้ว่าความนิยมในตัว พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ จะทำให้พรรคสามารถปักธงและได้ที่นั่ง ส.ส.ในกรุงเทพฯอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติพร้อมดำเนินนโยบายต่างๆ เพื่อพัฒนาประเทศชาติด้วยความซื่อสัตย์สุจริตทันที พรรคเรามีพื้นฐานที่ดีจากผลงานต่างๆ ที่ได้กำลังทำอยู่ ดังนั้นการทำงานสานต่อให้ดีขึ้นเพื่อพี่น้องประชาชนจึงสามารถทำได้ทันที ยิ่งทำได้เร็วก็ยิ่งเกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน

ด้าน นายพลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์ กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นนักธุรกิจมีกิจการต่างๆ ขอยืนยันว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มีผลงานด้านการพัฒนาเศรษฐกิจที่เห็นได้ชัดเจน อย่าไปหลงเชื่อวาทกรรมที่มุ่งด้อยค่าและบิดเบือน โดยระหว่างลงพื้นที่พบว่า บริเวณริมคลองบางลำพูจนถึงคลองโอ่งอ่างที่ได้ปรับภูมิทัศน์และสภาพแวดล้อมให้สวยสะอาดตา ซึ่งเป็น 1 ในผลงานของพลเอกประยุทธ์ ที่ทำแล้ว และทำให้มีผู้ประกอบการ SME ที่ประกอบกิจการร้านค้า ที่พักแบบโฮสเทล ร้านคาเฟ่ ร้านขนม ร้านอาหาร มีรายได้เพิ่มมากขึ้น และยิ่งการเปิดประเทศที่รวดเร็วของ พลเอกประยุทธ์ ยิ่งสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาท่องเที่ยวพักอาศัยและสร้างรายได้ให้ชุมชนบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก