Skip to content
Home » อภิชาติ แก้วโกศล ขอให้หน่วยงานก่อสร้างถนนพระราม 2 เตรียมพร้อมสงกรานต์

อภิชาติ แก้วโกศล ขอให้หน่วยงานก่อสร้างถนนพระราม 2 เตรียมพร้อมสงกรานต์

อภิชาติ แก้วโกศล สส.เพชรบุรี ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างถนนพระราม 2 วางแผน และเตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกให้ประชาชนกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แก้ปัญหารถติดและอุบัติเหตุเครื่องจักรตกใส่รถประชาชน

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่รัฐสภา จ่าอากาศเอกอภิชาติ แก้วโกศล สส.เพชรบุรี เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้หารือระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎรว่า ขอขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาภัยแล้งในจังหวัดเพชรบุรี ขอบคุณ นายมีชัย ปฏิยุทธ ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแก่งกระจาน สำนักชลประทานที่ 14 ได้นำเครื่องสูบน้ำมาติดตั้งให้ในพื้นที่อำเภอบ้านลาด อำเภอแก่งกระจาน และอำเภอหนองหญ้าปล้อง พร้อมทั้งลงพื้นที่ดูแลปัญหาการขาดแคลนน้ำและภัยแล้ง

ส่วนในเรื่องที่ 2 โครงการก่อสร้างถนนพระราม 2 ที่ใช้เวลามาอย่างยาวนาน โครงการนี้ถ้าเสร็จสมบูรณ์ ถือเป็นโครงการที่ดี แต่ไม่ทราบว่าจะเสร็จสิ้นปีไหน จึงขอฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าในช่วงวันที่ 12-16 เมษายน เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมีประชาชนเดินทางกับภูมิลำเนาจำนวนมาก จะส่งผลให้เกิดปัญหารถติดในพื้นที่ก่อสร้าง จึงขอฝากผู้รับเหมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้วางแผนในการดูแลผู้ใช้รถใช้ถนนของประชาชนให้ดี เพื่อป้องกัน ปัญหารถติด และที่สำคัญป้องกันอุบัติเหตุที่เกิดจากการก่อสร้างเช่น เครื่องจักรตกใส่รถของประชาชนที่สัญจรไปมาในเส้นทางดังกล่าว เหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา

นอกจากนั้น ตนและพรรครวมไทยสร้างชาติ ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมนักฟุตบอลทีมชาติไทยในการสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียต่อไป ขอให้นักฟุตบอลทุกคนสู้ๆ ขอเป็นกำลังใจ