Skip to content
Home » วัชระ ยาวอหะซัน ร้องให้เร่งขยายถนนสะพานข้ามแม่น้ำบางนรา

วัชระ ยาวอหะซัน ร้องให้เร่งขยายถนนสะพานข้ามแม่น้ำบางนรา

วัชระ ยาวอหะซัน สส.นราธิวาส รวมไทยสร้างชาติ เรียกร้องกระทรวงคมนาคมเร่งขยายถนนสะพานข้ามแม่น้ำบางนรา เพื่อรองรับการขยายตัวของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัด

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นายวัชระ ยาวอหะซัน สส.นราธิวาส เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติได้หารือระหว่างการประชุมสภาผู้แทนราษฎรว่า ชาวจังหวัดนราธิวาสยินดีต้อนรับนายอรุณ บุญชม จุฬาราชมนตรีคนที่ 19 พร้อมคณะชุดใหญ่ที่ได้ลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาส และได้ไปมอบบ้านซ่อมแซมแล้วเสร็จให้กับผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์โกดังเก็บดอกไม้เพลิงดอกไม้ไฟระเบิด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 11 ศพ เมื่อปีที่ผ่านมาที่จังหวัดนราธิวาส และในวันนี้ได้เข้าไปเยี่ยมพบปะคณะผู้บริหารกรรมการอิสลามจังหวัดนราธิวาส ซึ่งชาวจังหวัดนราธิวาสขอขอบคุณท่านจุฬาราชมนตรีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเยี่ยมในครั้งนี้ด้วยนะครับ

นายวัชระ กล่าววว่า ช่วงวันที่ 27- 29 กุมภาพันธ์นี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง พร้อมคณะ เดินทางเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเที่ยวใต้สุดใจ ณ จังหวัดปัตตานี ยะลา และนราธิวาส ก่อนที่จะเดินตามลงใต้ครั้งนี้นายกฯ บอกลงไปใต้บ่อยครั้งประทับใจในรอยยิ้มความจริงใจของพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่มีศักยภาพพร้อม ไม่ว่าด้านวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว และสำคัญก็คือทางใต้อาหารอร่อยมาก ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ นายกฯจะก็ไปเยี่ยมในเขต 1 มีหลายแห่งที่จะไป เช่น พุทธมณฑลวัดเขากง ตำบลลำภู อำเภอเมือง จะไปชมตลาดน้ำแม่น้ำบางนรา เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส และจะไปเปิดพิพิธภัณฑ์อัลกุรอาน ที่บ้านศาลาลูกไก่ อำเภอยี่งอ ก็ต้องขอบคุณนายกฯเป็นอย่างมากที่ได้ไปเยี่ยมจังหวัดนราธิวาสในครั้งนี้

นายวัชระ ได้หารือถึงเรื่องสะพานข้ามแม่น้ำบางนารา เดิมเป็น 2 ช่องทาง กว้าง 8 เมตรยาว 300 เมตรแต่วันนี้ทั้ง 2 ฝั่งเป็นถนน 4 เลน แต่สะพานแค่ 2 เลน จึงเห็นควรให้สร้างใหม่เป็น 4 เลน กว้าง 8 เมตรยาว 300 เมตร ให้เป็นกว้าง 20 เมตร จะได้รองรับแหล่งท่องเที่ยวโดยเฉพาะจากสะพานไปถ้าพระตำหนักทักษิณราชนิเวศน์ ประมาณ 5 กิโลเมตร สะพานนี้ห่างจากตัวเมือง 2 กิโลเมตรเท่านั้น จึงขอฝากประธานสภาฯ ไปยังหน่วยงานกระทรวงคมนาคมให้พิจารณาด้วย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า