Skip to content
Home » สส.เกชา ร่วมมอบบ้านให้คนพิการและกลุ่มเปราะบาง

สส.เกชา ร่วมมอบบ้านให้คนพิการและกลุ่มเปราะบาง

สส.เกชา ร่วมมอบบ้านให้คนพิการและกลุ่มเปราะบาง เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับชาว จ.ราชบุรี

เมื่อเวลา 8.30 น.วันที่ 21 ธันวาคม นายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ สส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมส่งมอบบ้านที่ได้รับได้รับการปรับสภาพที่อยู่อาศัยให้แก่คนพิการและกลุ่มเปราะบางหมู่ที่ 6 ตำบลท่าราบ อำเภอเมืองราชุบรี จังหวัดราชบุรี จังหวัดราชบุรี จำนวน 2 ราย ได้แก่ 1. นางพยุง สุวรรณพวง อายุ 73 ปี และ 2. น.ส.สำรวย ประสงค์ทัน อายุ 79 ปี โดยมีตัวแทนหน่วยงานี่เกี่ยวข้องเข้าร่วมกิจกรรม

นายเกชากล่าวว่า สำหรับโครงการดังกล่าวถือเป็นความร่วมมือกันระหว่างภาคเอกชน โดยกองทุนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการและกลุ่มเปราะบางจังหวัดราชบุรี ภายใต้ศูนย์ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคธุรกิจจังหวัดราชบุรี (CSR ราชบุรี) และหน่วยงานภาครัฐในการดำเนินโครงการดังกล่าว ซึ่งจะช่วยให้ประชาชนโดยเฉพาะผู้พิการและกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ จ.ราชบุรี ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ดีที่ทั้งภาคเอกชน และภาครัฐได้ทำงานร่วมกัน ในฐานะที่เป็นชาว จ.ราชบุรี ตนต้องขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคม และยินดีจะสนับสนุนในทุกกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนด้วยเช่นกัน

สำหรับส่งมอบบ้านที่ได้รับการปรับสภาพที่อยู่อาศัยให้แก่คนพิการและกลุ่มเปราะบางดังกล่าว ยังมี พล.ท.มนิต ศิริรัตนากูล เจ้ากรมทหารช่าง พร้อมคณะ นายอดุลย์ คงสว่าง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าราบ เลขานุการนายกอบต.ท่าราบ รองประธานสภา ส.อบต.ม.5 ปลัดอบต.ท่าราบ รองปลัดอบต.ท่าราบ หัวหน้าสำนักปลัด ร่วมกับ เจ้ากรมการทหารช่าง ผู้บริหาร บริษัท คิวพี ( ประเทศไทย ) จำกัด สาธารณสุขจังหวัดราชบุรี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดราชบุรี โรงพยาบาลราชบุรี เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียงกันด้วย