Skip to content
Home » อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องซ่อมถนน

อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องซ่อมถนน

อัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี รวมไทยสร้างชาติ จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องซ่อม 3 ถนนในพื้นที่ จ.ราชบุรี แก้ปัญหาความเดือดร้อนประชาชนสัญจรไปมาลำบาก

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ หารือในการประชุมสภาผู้แทนราษฏร เกี่ยวกับความเดือดร้อนของประชาชนว่า ตนมีปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และ ในพื้นที่ใกล้เคียงมาหารือ 3 เรื่องด้วยกัน โดยเรื่องแรกได้รับการร้องเรียนจาก นายอภิเดช จันทร์หอม กำนัน ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง ว่าถนนเลียบคลองชลประทานสายบวก 8 ซ้ายพื้นที่หมู่ที่ 7,8,9,10,11,12 และ 13 ของ ต.หนองกบ สภาพผิวการจราจรชำรุดเสียหายขอให้กระทรวงมหาดไทยพิจารณาดำเนินการแก้ไขเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนโดยด่วนด้วย

นายอัครเดช กล่าวว่า เรื่องที่สองขอให้ปรับปรุงถนนแสงชูโต ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญเชื่อมต่อระหว่าง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรีกับ จ.กาญจนบุรี มีพื้นผิวการจราจรที่ชำรุดเสียหายตั้งแต่ 4 แยกไฟแดงบ้านโป่งผ่านหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองท่าผาจนถึงหน้าวัดโกสินารายณ์ ขอให้ทางกรมทางหลวงได้พิจารณาดำเนินการปรับปรุงพื้นผิวการจราจรถนนสายแสงชูโตด้วย

ประเด็นที่สาม ขอให้ทางกระทรวงมหาดไทย โดยกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ปรับปรุงถนนสายข้างวัดลาดบัวขาว ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง ตั้งแต่ อ.ท่าผา – ลาดบัวขาว จนถึงเขต ต.เบิกไพร เนื่องจากปัจจุบันนี้สะพานหน้าสำนักงานเทศบาล ต.เบิกไพรเป็นสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลอง ปัจจุบันนี้ปิดการจราจรเนื่องจากมีการขยายสะพานจาก 2 ช่องจราจรเป็น 4 ช่องจราจรต้องใช้สะพานลาดบัวขาวแทน จึงเป็นสะพานที่สำคัญ แต่ปัจจุบันนี้ถนนที่เชื่อมต่อสะพานดังกล่าวมีขนาดเล็กแต่ต้องรองรับการจราจรจำนวนมากจึงขอให้กระทรวงมหาดไทยพิจารณาดำเนินการด้วย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า