Skip to content
Home » “พล.อ.ประยุทธ์” ลงพื้นที่ นราธิวาส อ้อนวันนี้ขอเป็น“บังตู่” เข้ามาสานต่อการทำงานที่ยังค้างไว้

“พล.อ.ประยุทธ์” ลงพื้นที่ นราธิวาส อ้อนวันนี้ขอเป็น“บังตู่” เข้ามาสานต่อการทำงานที่ยังค้างไว้

“พล.อ.ประยุทธ์” ลงพื้นที่ นราธิวาส อ้อนวันนี้ขอเป็น“บังตู่” เข้ามาสานต่อการทำงานที่ยังค้างไว้ขอให้เลือก รทสช. ทั้ง 5 เขต และ เบอร์ 22 ย้ำอย่าแตกแยก ประเทศไทยเป็นของคนไทยทุกคน อย่าให้ใครมาทำให้แตกความสามัคคี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนด แนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค เดินทางไปยัง อ.เมือง จ.นราธิวาส เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ทั้ง 5 เขต ได้แก่ เขต 1 นายวัชระ ยาวอหะซัน เบอร์ 3 ,เขต 2 นายสารี สะมะแอ เบอร์ 3,เขต 3 พ.ต.อ.พิทักษ์ เอียดแก้ว เบอร์ 4,เขต 4 นายอิสฮาม มูซอ เบอร์ 2 และ เขต 5 นายอามีน โต๊ะนากายอ เบอร์ 2 หาเสียงและพบปะประชาชนในพื้นที่ อ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส โดย พล.อ.ประยุทธ์ และคณะขึ้นรถแห่ไปตามถนนหลัก ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ขอคะแนนให้กับพรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง และเลือกเบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวระหว่างเดินทางบนรถแห่รอบเมือง พร้อมนายวัชระ ยาวอหะซัน ผู้สมัครส.สนราธิวาส เขต 1 เบอร์ 3 ว่า ขอบคุณพี่น้องชาว จ.นราธิวาส

พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า วันที่ 14 พฤษภาคมนี้จะเป็นการเลือกตั้งของประเทศไทย ขอให้ทุกคนออกไปใช้สิทธ์ตามระบอบประชาธิปไตย ขอฝากผู้สมัครของพรรคทั้ง 5 คนไว้ด้วย เพราะหาก พรรคได้ ส.ส.เข้าไปจำนวนมากก็มีโอกาสที่จะจัดตั้งรัฐบาลได้ และขอให้เลือก เบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติ ตนจะขอเข้ามาเป็นนายกฯ เพื่อขับเคลื่อนนโยบายที่เคยทำไว้อีกครั้ง

“ที่ผ่านมาได้เดินทางไปหลายที่หลายจังหวัด มีคนเรียกต่างๆ ไป ทั้ง ลุงตู่,พี่ตู่,น้องตู่ แต่วันนี้ มาจังหวัดนราธิวาสขอเป็น “บังตู่” ของพี่น้องชาว จ.นราธิวาส และขอให้ “บังตู่” คนนี้ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตอีกครั้ง และขอให้พี่น้องคนไทยทุกคนยึดถือความสามัคคีอย่าให้ใครมาทำให้แตกแยก เพราะประเทศไทยเป็นของคนไทยทุกคนต้องช่วยกัน ” พล.อ.ประยุทธ์กล่าว