Skip to content
Home » “พล.อ.ประยุทธ์” พาคณะผู้บริหารรวมไทยสร้างชาติ ล่องใต้อีก 3 จังหวัด กระบี่ พังงา ภูเก็ต

“พล.อ.ประยุทธ์” พาคณะผู้บริหารรวมไทยสร้างชาติ ล่องใต้อีก 3 จังหวัด กระบี่ พังงา ภูเก็ต

 

“พล.อ.ประยุทธ์” พาคณะผู้บริหารรวมไทยสร้างชาติ ล่องใต้อีก 3 จังหวัด กระบี่ พังงา ภูเก็ต ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต รทสช.หาเสียง ปลุกเร้าขอคนใต้เลือก รวมไทยสร้างชาติ ให้ถล่มทลาย เพื่อให้ลุงตู่เข้าไปทำงานต่อ ย้ำต้องการแก้ปัญหาปากท้อง หนี้สิน มุ่งเดินหน้าต่อบัตรสิทธิ์ต่างๆ ทำต่อได้ไม่ต้องเริ่มใหม่

เมื่อเวลา 8.05 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางพร้อมด้วยนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยัง จ.กระบี่ เพื่อพบปะประชาชน พร้อมช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ จ.กระบี่ทั้ง 3 คน 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 เบอร์ 4 นายสรรเพ็ชญ ศรีสวัสดิ์ เขต 2 เบอร์ 8 นายสุชีน เอ่งฉ้วน และเขต 3 เบอร์ 7 นายภูเบท บุตรสมัน

โดยบรรยากาศการเดินทางลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ และคณะยังคงได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีทั้งจากประชาชนที่สนามบินสุวรรณภูมิ รวมไปถึงสนามบินปลายทาง มีผู้มาขอถ่ายรูปเซลฟี่กับ พล.อ.ประยุทธ์ และผู้บริหารพรรคที่ร่วมคณะอย่างคึกคักเหมือนเดิม

ทั้งนี้ทันทีที่เดินทางถึงสนามบิน จ.กระบี่ พล.อ.ประยุทธ์ และคณะได้เดินทางต่อไปยังตลาดเหนือคลอง ที่มีประชาชนที่ออกมาจับจ่ายใช้สอยในตอนเช้าและทราบข่าวจึงได้มารอพบเป็นจำนวนมาก โดย พล.อ.ประยุทธ์ และคณะพร้อมด้วยตัวแทนผู้สมัคร ส.ส.เขตของพรรคทั้ง 3 เขตได้ขึ้นรถแห่ทักทายประชาชน โดยระบุว่า จ.กระบี่เป็นจังหวัดที่มีทะเลสวยงาม จึงอยากให้ทุกคนช่วยรักษาทรัพยากรที่สวยไว้ ให้เป็น ซอฟต์พาวเวอร์ หรือ “พลังละมุน” ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามา เพราะประเทศนี้เป็นประเทศของเรา เพราะที่ผ่านมารัฐบาลก็ทำเพื่อพัฒนามาหลายอย่าง และจะทำต่อไป จะต้องไม่ไปเริ่มใหม่ สิ่งสำคัญที่ตนคิดตลอดเวลาคือการแก้ไขหนี้ให้กับประชาชน อยากให้ประชาชนไม่มีหนี้ บัตรต่างๆ ที่ทำมาแล้วจะทำต่อ ไม่ว่าจะเป็น บัตรลุงตู่ เที่ยวด้วยกัน หรือคนละครึ่ง และขอให้ประชาชนให้กำลังใจข้าราชการ อย่าไปเกลียดชัง คนที่ไม่ดีก็เอาออกไป ส่วนนักการเมืองที่ทำผิดก็ติดคุกไป แต่ตอนนี้เห็นว่าคนสั่งให้ทำยังไม่ติดเลย

พร้อมกับพูดติดตลกว่า ต้องขอโทษที่หน้าตาดีกว่าในทีวี และตนก็รักทุกคน และฝากขอให้เลือกผู้สมัครที่เป็นตัวแทนของพรรค ได้แก่ เขต 1 เบอร์ 4 นายสรรเพ็ชญ ศรีสวัสดิ์ เขต 2 เบอร์ 8 นายสุชีน เอ่งฉ้วน และเขต 3 เบอร์ 7 นายภูเบท บุตรสมัน และอย่าลืมเบอร์พรรค 22 ด้วย ซึ่งเป็นเบอร์ลุงตู่

ขอให้เลือกแบบถล่มทลายไปเลย พร้อมเอาใจคนใต้ด้วยการแหลงใต้ เพื่อเรียกเสียงเชียร์จากผู้สนับสนุนและประชาชนชาวกระบี่ที่มารอต้อนรับ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนเดินทางพบปะประชาชนและปราศรัยย่อยที่ลานปูดำ เพื่อพบปะประชาชนและปราศรัยย่อย