Skip to content
Home » “พล.อ.ประยุทธ์” พร้อมด้วย “พีระพันธุ์-เอกนัฏ”เดินหาเสียงในสนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง

“พล.อ.ประยุทธ์” พร้อมด้วย “พีระพันธุ์-เอกนัฏ”เดินหาเสียงในสนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง

 

“พล.อ.ประยุทธ์” พร้อมด้วย “พีระพันธุ์-เอกนัฏ”เดินหาเสียงในสนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง ขอคะแนนจากคนที่มาออกกำลังกายชวนเลือกผู้สมัคร ส.ส.กทม.“อรพินทร์ เพชรทัต” เขต 6 เบอร์ 4 และ “ภรณี วัฒนโชติ” ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 5 เบอร์ 11 พร้อมเชิญชวนให้หันมาออกกำลังกายและรับประทานอาหารให้ครบหมู่

เมื่อวันที่ 26 เมษายน เวลา 18.40 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ร่วมลงพื้นที่หาเสียงเพื่อขอคะแนนคนกรุงสนับสนุน น.ส.อรพินทร์ เพชรทัต ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 6 พญาไท ดินแดง เบอร์ 4 และ น.ส.ภรณี วัฒนโชติ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 5 ห้วยขวาง วังทองหลาง (ยกเว้นแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์) เบอร์ 11 และเชิญชวนให้เลือกเบอร์ 22 เบอร์ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ณ สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดง ท่ามกลางกองเชียร์และผู้สนับสนุนจำนวนมาก

ทั้งนี้ ทันทีพล.อ.ประยุทธ์ ลงจากรถ ประชาชนได้เข้ารุมล้อมมอบมาลัยดอกดาวเรือง ขอถ่ายรูป พร้อมตะโกน “ลุงตู่สู้ๆ ลุงตู่อยู่ต่อ” ตลอดเส้นทางบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดย พล.อ.ประยุทธ์ได้โชว์การออกกำลังกายกับเครื่องเล่นภายในสนามกีฬาเพื่อโชว์ความฟิต พร้อมกับอยากให้ทุกคนออกกำลังกายให้เพียงพอ ป้องกันดีกว่ารักษา และรับประทานอาหารให้ครบหมู่

ขณะเดียวกัน ก็มีชาวบ้านที่มาออกกำลังกายตะโกนให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ว่า ที่บ้านมี 5 เสียงเลือกเบอร์ 22 พรรครวมไทยสร้างชาติและเลือก น.ส.อรพินทร์ เบอร์ 4 ทั้ง 5 เสียง ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ก็ตอบกลับเป็นภาษาอังกฤษว่า Thank You เป็นที่ครื้นเครงของประชาชนที่ได้ยิน

ขณะเดียวกัน ลุงตู่ได้เจอเด็กอายุประมาณ 5 ขวบที่เล่นเครื่องเล่นกันอยู่ตะโกนเรียก “ลุงตู่ๆ ” โดยลุงตู่ได้เข้าไปทักทายบอกเด็กว่า ทุกวันนี้ที่ทำก็เพื่ออนาคตของพวกหนูๆ นั่นแหละ จากนั้นลุงตู่ได้มานั่งดูเด็กรำกระบี่กระบอง พร้อมกับชมว่า “เก่งมาก” ต่อด้วยมาดูการโยนเปตองของคนที่มาออกกำลังกาย ก่อนจะเดินทางกลับในเวลา 19.25 น.