Skip to content
Home » คลิป “รถบรรทุก” รวมไทยสร้างชาติ ขนเงิน4ล้านล้านมาส่งหน้าประตูบ้าน

คลิป “รถบรรทุก” รวมไทยสร้างชาติ ขนเงิน4ล้านล้านมาส่งหน้าประตูบ้าน

ทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ “หาเงินได้ ใช้เงินเป็น” โชว์วิชั่น สร้างรายได้เข้าประเทศ 4 ล้านล้านบาท ผ่านคลิป “ รถบรรทุก” แจงที่มารายได้ชัดเจน เป็นจริง ไม่ขายฝัน รอคนไทยเปิดประตูรับ

พรรครวมไทยสร้างชาติ ปล่อยคลิป “รถบรรทุก” แจงนโยบายเศรษฐกิจที่แตกต่างชัดเจนจากพรรคการเมืองอื่นๆ คือ สร้างรายได้เข้าประเทศ 4 ,000,000 ล้านบาท

พรรคการเมืองอื่นๆ หาเสียงกับประชาชนว่า จะให้เงิน จะเพิ่มสวัสดิการ จะลดหนี้ ลดค่าใช้จ่าย แต่ไม่มีพรรคไหนบอกว่า จะหาเงินมาจากไหน หาอย่างไร ถ้าจะมีก็ใช้วิธีตัดงบประมาณของหน่วยงาน โครงการอื่นๆ หรือใช้เงินภาษีแบบ “อัฐยายซิ้อขนมยาย” ใช้เงินประชาชนมาหาเสียงกับประชาชน

ทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติเห็นว่า เศรษฐกิจไทยที่ผ่านมาเติบโตช้า มีขีดจำกัดในการสร้างรายได้ เพื่อใช้จ่ายในโครงการที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน สร้างความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน จึงต้องหาแหล่งรายได้จากต่างประเทศ ทั้งการดึงดูดการลงทุนโดยตรงในอุตสาหกรรมเดิมที่มีความสำคัญ อุตสาหกรรมใหม่ การท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ การเปิดสัมพันธ์กับประเทศที่มีกำลังซื้อขนาดใหญ่ อย่าง ซาอุดิอาระเบีย โดยมีเป้าหมายหารายได้เข้าประเทศ 4,000,000 ล้านบาท ในช่วง 2-3ปีต่อจากนี้

เป้าหมายนี้ไม่ใช่การขายฝัน หาเงินจากความว่างเปล่า แต่เป็นนโยบายที่จับต้องได้และเป็นจริงแล้ว เพราะในช่วงที่ผ่านมา พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และทีมเศรษฐกิจพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ทำแล้ว ทำอยู่ ในการสร้าง “เขี้ยวเล็บ” ของเศรษฐกิจไทยที่จะออกไปแข่งขัน หารายได้จากต่างประเทศ และมีผลงานจริงเกิดขึ้นแล้วทั้งการลงทุนในอุตสาหกรรมอีวี ดาตาเซ็นเตอร์ การดึงคนต่างชาติที่มีศักยภาพสูง มาพำนักระยะยาว เพื่อสร้างงาน สร้างรายได้ สร้างทักษะให้คนไทย การลงทุนจากซาอุดิอารเบีย

คลิป “ รถบรรทุก” เป็นเรื่องต่อเนื่องจากคลิป “มือยาว” ที่เผยแพร่ไปแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องการสร้างความพร้อม หรือ เขี้ยวเล็บ ของเศรษฐกิจไทย ในการสร้างรายได้จากต่างประเทศ