Skip to content
Home » “สนองเดช เดชวัชรนนท์” ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ ลุยหาเสียงต่อเนื่อง

“สนองเดช เดชวัชรนนท์” ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ ลุยหาเสียงต่อเนื่อง

สนองเดช เดชวัชรนนท์” ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ เขต 2 เบอร์ 8 พรรค พรรครวมไทยสร้างชาติ ลุยหาเสียงต่อเนื่อง “ปลื้ม”ประชาชนตอบรับนโยบาย“ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ”ของรวมไทยสร้างชาติ พร้อมเรียกร้องอยากเจอ“ลุงตู่”

เมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ต.อ.ดร.สนองเดช เดชวัชรนนท์ ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ เขต 2 เบอร์ 8 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำทีมงานลงพื้นที่ ต.เขาทอง อ.พยุหะคีรี เพื่อพบปะพี่น้องประขาชนแนะนำตัวในเขตรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง โดยการเดินเท้าเข้าชุมชน เคาะประตูตามบ้าน รวมทั้งพบปะ พ่อค้า แม่ค้า ในตลาดสด พร้อมกับนำนโยบายของพรรคไปชี้แจงให้กับประชาชน พ่อค้า แม่ค้าในพื้นที่ได้รับทราบ พร้อมกันนี้ได้แนะนำตัวเองคือเบอร์ 8 และเบอร์พรรคคือ 22 รวมทั้งเสนอตนเองจะเข้ามารับใช้เป็นปากเป็นเสียงแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนต่าง ๆให้กับประชาชนในสภาผู้แทนราษฎร

นอกจากนี้ ยังได้ชี้แจงเกี่ยวกับนโยบายของพรรคในด้านต่าง ๆ ภายใต้แคมเปญ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” รวมทั้งชูให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัย เพื่อที่จะได้สานต่อโครงการต่าง ๆ ที่ทำให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และสามารถช่วยให้ประชาชนคลายความเดือดร้อน ทั้งในเรื่องปัญหาปากท้องและความเป็นอยู่ของประชาชน

สำหรับ นโยบายหลักที่ประชาชนสนใจมักจะสอบถามเวลาลงพื้นที่มี 7 นโยบายหลัก ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ลดภาระหนี้ สร้างโอกาสใหม่ๆ ให้ชีวิต และขจัดปัญหาอุปสรรคด้านกฎหมายที่ไม่เป็นธรรม เชื่อว่าโดนใจพี่น้องประชาชนทุกกลุ่มทุกวัย ประกอบไปด้วย เพิ่มสิทธิ บัตรสวัสดิการพลัส เป็น 1,000 บาทต่อเดือน และสิทธิเบิก ฉุกเฉิน 10,000 บาทต่อคน ตั้งกองทุนฉุกเฉินประชาชนวงเงิน 3 หมื่นล้านบาท คืน 30% เงินสะสมชราภาพให้ผู้ประกันตน ตามมาตรา 33 โครงการปลดหนี้ด้วยงาน รื้อกฎหมายที่รังแกประชาชน และเป็นอุปสรรคในการทำกิน เพิ่มเงินสนับสนุนต้นทุนปลูกข้าวไร่ละ 2,000 บาท รวมทั้งปรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไปเป็นคนละ 1,000 บาทต่อเดือน

พ.ต.อ.ดร.สนองเดช เดชวัชรนนท์ ผู้สมัคร ส.ส.นครสวรรค์ เขต 2 เบอร์ 8 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้ง เขต 2 อ.พยุหะคีรี พบว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีและเป็นกันเองจากพี่น้องประชาชนในหลากหลายสาขาอาชีพ โดยพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าอยากให้ “ลุงตู่” กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีบริหารประเทศต่ออีกสมัย และที่สำคัญเขาอยากเจอ”ลุงตู่” พร้อมเรียกร้องให้”ลุงตู่”ลงพื้นที่มาพบปะกับพี่น้องประชาชนที่เขาสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนเหล่านี้ มีบ้านเรือนอาศัยอยู่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ผ่านมาเขาได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมเกือบทุกปี และได้รับการช่วยเหลือเยียวยาน้ำท่วมจากรัฐบาลของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชามาตลอด สิ่งนี้คือสิ่งที่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ เขามีความไว้วางใจและเชื่อมั่น

พ.ต.อ.ดร.สนองเดช กล่าวด้วย สำหรับการเลือกตั้ง ส.ส.ที่จะมาถึงนี้ จึงวอนขอให้พี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันมากๆ ฝากเลือกผู้สมัครในเขตเลือกตั้งที่ 2 หมายเลข 8 และเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ 22 ด้วย