Skip to content
Home » “ธนกร”ขนแกนนำรทสช. ลงปักษ์ใต้ 16 เม.ย.ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.

“ธนกร”ขนแกนนำรทสช. ลงปักษ์ใต้ 16 เม.ย.ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.

“ธนกร” ขนแกนนำ รทสช. ลงปักษ์ใต้ 16 เม.ย.ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.แนะแนวทางสู้ศึกเลือกตั้ง ลุยต่อขึ้นปราศรัยเมืองคอนฯ ช่วย “อำนวย ยุติธรรม” ชูผลงาน “ลุงตู่” เพิ่มงบฯ พัฒนานครศรีธรรมราชกว่า 37000 ล้าน ขอโอกาสสานงานเดิมให้ดียิ่งขึ้น ชี้ คลิป “สงกรานต์” สะท้อนผลงาน 8 ปี พล.อ.ประยุทธ์ ได้ชัดเจนมาก
.
นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค เปิดเผยว่า วันที่ 16 เม.ย.นี้ ตนจะไปเป็นประธานเปิดเวทีสัมมนาแนวทางสู้ศึกเลือกตั้งภาคใต้ ที่โรงแรมชัยคณาธานี อ.เมือง จ.พัทลุง โดยจะมีนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษานโยบายพรรค บรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับหลักการปราศรัยหาเสียงเลือกตั้ง นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรค บรรยายให้ความรู้ด้านยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ขณะเดียวกัน ฝ่ายกฎหมายจะอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายเลือกตั้ง ซึ่งจะมีผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ของพรรคทั้งหมดมาฟังการสัมมนา เพื่อนำแนวทางและความรู้ไปปฏิบัติ
.
นายธนกร กล่าวอีกว่า จากนั้นวันที่ 17 เม.ย.ตน พร้อมด้วย นายชัชวาลล์ คงอุดม นายโกวิทย์ พวงงาม แกนนำพรรค จะไปเปิดปราศรัยเขต 9 ที่ตลาดนอกท่า อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ช่วยหาเสียงให้กับนายอำนวย ยุติธรรม เบอร์ 8 โดยการปราศรัยจะเน้นย้ำเรื่องเศรษฐกิจปากท้องพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ การเพิ่มรายได้พืชผลทางการเกษตร บัตรสวัสดิการพลัส คาดว่าจะมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยครั้งนี้เป็นจำนวนมาก เราจะขอโอกาสให้ผู้สมัคร ส.ส.เขต และขอให้กาเบอร์ 22 ให้พรรค เพื่อให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ ของพรรคกลับมาสานต่องานอีกครั้ง มั่นใจว่าพี่น้องเชื่อมั่นในตัวพล.อ.ประยุทธ์อยู่แล้ว ที่ผ่านมา มีผลงานการที่ทำให้พี่น้องชาวใต้และนครศรีธรรมราชอย่างมาก เช่น อนุมัติงบประมาณลงไป 14 จังหวัดภาคใต้ 250,448 ล้านบาท เฉพาะจังหวัดนครศรีธรรมราช 37,714 ล้านบาท เป็นงบประมาณในโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเศรษฐกิจ จึงขอโอกาสกลับมาเป็นรัฐบาลเพื่อต่อยอดสิ่งที่ได้ทำไว้ให้ดียิ่งๆ ขึ้นอีก
.
นายธนกร กล่าวว่า นอกจากนี้ ประชาชนที่ได้ชมคลิป “สงกรานต์” ที่พรรคทำออกมาแล้ว เห็นภาพชัดเจนเรื่องความสุขของคนไทยในเทศกาลสงกรานต์ หรือแม้จะไม่ได้ดู คงสัมผัสได้ด้วยตัวเองที่วันนี้ได้เล่นสงกรานต์อย่างสนุกสนาน ได้กลับภูมิลำเนาไปกอดพ่อแม่ เป็นสงกรานต์ที่ไร้กังวล ทั้งหมดเกิดขึ้นได้ เพราะการบริหารจัดการโควิดของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ อีกทั้งยังสร้างความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยว ได้กลับมาเที่ยวไทยอย่างคึกคัก สร้างเม็ดเงินมหาศาลให้ประเทศ ดังนั้น 8 ปีที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ มีผลงานมากมายแก้ปัญหาเรื้อรัง สร้างพื้นฐานสำหรับอนาคต และการนำประเทศไทยฝ่าวิกฤติร้ายแรงที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นคลิปที่นำเสนอได้เห็นภาพ ตรงกับข้อเท็จจริงที่สุด