Skip to content
Home » แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ “อนุชา บูรพชัยศรี” ลงพื้นที่เขตคลองเตย วัฒนา

แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ “อนุชา บูรพชัยศรี” ลงพื้นที่เขตคลองเตย วัฒนา

 

แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติอนุชา บูรพชัยศรี” ลงพื้นที่เขตคลองเตย วัฒนา ขอคะแนนให้กับ “เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์”ชาวบ้านเชียร์บอกพวกเรามีหัวเดียวกัน ขณะที่ “เอกนัฏ พร้อมพันธุ์เกรียงยศ สุดลาภา” จับมือลงพื้นที่เขตดอนเมืองช่วย “อาจารย์อิ๊ก”เบอร์ 8 ชาวชุมชนสะท้อนปัญหาสารพัดให้ช่วยประสานแก้ไข

เมื่อวันที่ 10 เมษายน นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่หาเสียงเพื่อขอคะแนนให้กับนายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตคลองเตย วัฒนา เบอร์ 10 และเบอร์ 22 เบอร์ของพรรค

ทั้งนี้ นายอนุชาและนายเขตรัฐได้สร้างความเข้าใจให้กับประชาชนในพื้นที่ถึงผลงานของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ได้ทำมาแล้วมากมาย จนกลายเป็นสโลแกนที่ติดปาก “ทำแล้ว ทำอยู่และทำต่อ” โดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนในพื้นที่อย่างอบอุ่นส่วนใหญ่บอกตรงกัน “พวกเรามีหัวใจเดียวกัน”

ขณะที่ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่ชุมชนโกสุมรวมใจ หมู่1-2 และชุมชนริมคลองเปรมประชา เขตดอนเมืองขอคะแนนเสียงสนับสนุน น.ส.ณัฐวรินธร บวรภัควุฒิศิริ (อาจารย์อิ๊ก) ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตดอนเมือง เบอร์ 8 และเบอร์ 22 เบอร์ของพรรค โดยร่วมพูดคุยถึงนโยบายพรรครวมไทยสร้างชาติและตอบคำถามประชาชนในพื้นที่ พร้อมรับฟังปัญหาและร่วมพูดคุยกับประชาชนชุมชนริมคลองเปรมประชาถึงปัญหาต่าง ๆโดยระหว่างลงพื้นที่มีประชาชนให้กำลังใจทักทายและขอถ่ายภาพด้วยจำนวนมาก

น.ส.ณัฐวรินธร หรือ อาจารย์อิ๊ก เปิดเผยว่า การลงพื้นที่หาเสียงแต่ละครั้งประชาชนให้การต้อนรับอย่างดีมาก ตนเดินลงพื้นที่ทุกวันเช้าสายและเย็นพบว่ากระแสของพรรคและกระแสลุงตู่ดีขึ้นเรื่อย ๆประชาชนชาวดอนเมืองเห็นความตั้งใจจริงของตนเองทำให้มีกำลังใจ

อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่วันนี้พบว่าประชาชนที่อาศัยอยู่ในชุมชนริมคลองเปรมประชาฝากปัญหาต่าง ๆมาให้แก้ไขเยอะมาก ตนได้นำปัญหารายงานให้เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติรับทราบ เพื่อประสานการแก้ไขต่อไป วันนี้เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติได้ลงมารับฟังปัญหาด้วยตัวเองพร้อมหาทางช่วยเหลือและประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป อยากให้ประชาชนเห็นถึงความตั้งใจจริงในการเข้ามาแก้ปัญหาในพื้นที่ว่าไม่ได้เพียงเดินผ่านไป แต่ตั้งใจรับฟังและหาทางช่วยเหลืออย่างจริงจัง