Skip to content
Home » “เอกนัฏ”ลั่นรทสช.เบอร์ 22 เตรียมจัดเวทีย่อยให้“ลุงตู่”หาเสียงแบบใกล้ชิดแฟนคลับทั่วประเทศ

“เอกนัฏ”ลั่นรทสช.เบอร์ 22 เตรียมจัดเวทีย่อยให้“ลุงตู่”หาเสียงแบบใกล้ชิดแฟนคลับทั่วประเทศ

“เอกนัฏ”ลั่นรทสช.เบอร์ 22 เตรียมจัดเวทีย่อยให้“ลุงตู่”หาเสียงแบบใกล้ชิดแฟนคลับทั่วประเทศ

เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติประกาศความพร้อมเข้าโหมดหาเสียงเต็มรูปแบบ เตรียมจัดเวทีย่อยทั่วประเทศเน้นเล็กแต่กระชับให้“ลุงตู่”หาเสียงแบบใกล้ชิดแฟนคลับ ย้ำให้ผู้สมัครต้องเดินเคาะประตูบ้านแนะนำตัวกับประชาชนแบบตัวต่อตัวควบคู่กับช่องทางออนไลน์

เมื่อวันที่ 5 เมษายน นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการรับสมัคร และการจับสลากได้เบอร์ทั้ง ส.ส. เขต และเบอร์พรรครวมไทยสร้างชาติ คือหมายเลข 22 แล้ว หลังจากนี้คือการเข้าสู่โหมดเลือกตั้งอย่างเต็มตัว โดยสิ่งสำคัญที่สุด ตนได้กำชับให้ผู้สมัครทุกคนทุกเขตว่า ต้องขยันเดินหน้าหาเสียงกับพี่น้องประชาชน แม้ว่าตอนนี้การสื่อสารส่วนใหญ่จะสามารถใช้วิธีการทางออนไลน์ได้ แต่ก็ไม่ควรปฏิเสธความสำคัญของการเดินเคาะประตูบ้านหาเสียง

ทั้งนี้ การเดินเข้าไปสัมผัสพี่น้องประชาชนในพื้นทีจะได้รับรู้ถึงความเดือดร้อนของประชาชนอย่างแท้จริง ดังนั้น ผู้สมัครของพรรคทั้ง 400 คนต้องออกไปสื่อสารแบบตัวต่อตัวกับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ ดังนั้นจึงขอให้ทุกคนใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ใช้เวลาที่เหลืออยู่ให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด และขอให้เดินทุกวันทุกพื้นที่ เพราะความขยันถือเป็นคุณสมบัติแรกของผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติทุกคนที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค กับตนคัดเลือกมา

“สิ่งแรกทุกคนต้องมีความขยันต้องมีจิตวิญญาณของความเป็นผู้แทนราษฎร ต้องมีความเสียสละ เราต้องทำงานให้เต็มที่ไปทำความเข้าใจกับประชาชนในทุกรูปแบบ ทั้งตัวผู้สมัครลงไปสัมผัสประชาชนเอง ทั้งเปิดสปอร์ตหาเสียงบนรถ เปิดเพลงต่าง ๆ วันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติพยายามสื่อสารออกไปกับสาธารณะว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ ต้องช่วยกระจายข่าวสารออกไปสื่อสารกับประชาชนว่า ถ้าอยากได้ลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรีต้องเลือกผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติทั้งสองใบ คือทั้งผู้สมัครในระบบเขต และผู้สมัครในระบบบัญชีรายชื่อคือเลข 22 เบอร์ แม้เบอร์ของผู้สมัครส.ส.เขตไม่เหมือนกัน แต่ผมเชื่อประชาชนจะไม่สับสน เพราะรู้อยู่ในใจแล้วว่าจะไปกาเบอร์อะไร” นายเอกนัฏ กล่าว

เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงการเปิดเวทีปราศรัยว่า มีการวางแผนไว้แล้วโดยจะคิกออฟที่กรุงเทพมหานครก่อน และก่อนจะถึงวันเลือกตั้งวันที่ 14 พฤษภาคมน่าจะปิดเวทีในกรุงเทพฯอีกครั้ง แต่ระหว่างทางก็จะมีการตั้งเวทีปราศรัยอย่างต่อเนื่องไปทุกภาค พยายามจะเข้าไปในทุกพื้นที แต่การจัดเวทีหรือการหาเสียงมีหลายรูปแบบอาจจะไม่ใช่เป็นการจัดเวทีใหญ่อย่างเดีย แต่จะเปิดเวทีย่อย มีการขึ้นรถแห่แล้วก็ไปหยุดพูดตามจุดต่าง ๆ ขณะนี้ได้มีการออกแบบวิธีการ และกำหนดการไว้เรียบร้อยหมดแล้ว”นายเอกนัฏกล่าว

สำหรับ การจัดเวทีปราศรัยใหญ่อย่างเดียว อาจจะเข้าถึงได้น้อยเราจะจัดรูปแบบใหม่อาจจะมีการแห่พาลุงตู่ไปปราศรัยเป็นจุดเล็ก ๆในที่ต่าง ๆอาจจะใช้เวลาสั้นหน่อย แต่ทำเพื่อให้ประชาชนแฟนคลับลุงตู่ที่อยู่ต่างจังหวัดได้เข้าถึง ได้สัมผัสลุงตู่มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพราะเรารู้ว่าหลายคนยังรักและศรัทธาลุงตู่ มาถึงวันนี้ได้เรามีความพร้อมที่จะเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง