Skip to content
Home » “ประยุทธ์ จันทร์โอชา”นำทีมผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติเดินทางมายังสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

“ประยุทธ์ จันทร์โอชา”นำทีมผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติเดินทางมายังสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

 

ประยุทธ์ จันทร์โอชา“นำทีมผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติเดินทางมายังสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เพื่อจับฉลากด้วยตนเอง อวยพรให้ผู้สมัครของพรรคทุกคนในกทม.33 เขตโชคดีรวมทั้งส่งกำลังใจไปถึงผู้สมัครต่างจังหวัดด้วยเป้าหมายของทุกคนคือชาติศาสน์กษัตริย์

เมื่อวันที่ 3 เมษายน เวลา 06.30 น.คณะผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค พร้อมนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นำทีม ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 เขต 33 คนรวมตัวกันที่บริเวณสำนักงานพรรครวมไทยสร้างชาติ ถนนวิภาวดี เพื่อเดินทางด้วยรถบัส ติดโลโก้พรรครวมไทยสร้างชาติ ไปยัง สนามไทยญี่ปุ่น-ดินแดง โดยทั้งหมด ได้เดินทาง มาพร้อมกันอย่างพร้อมเพรียงโดยพร้อมใจสวมเสื้อ T shirt สีน้ำเงิน สวมทับด้วย แจ็คเก็ต สัญลักษณ์ พรรครวมไทยสร้างชาติ ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนที่มารอติดตามทำข่าวเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ทั้งนี้ มีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ มาร่วมขึ้นรถที่จัดเตรียมไว้เพื่อเดินทาง ไปยังสนามกีฬาสถานที่รับสมัครด้วย

ทั้งนี้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.รุ่นใหม่ หลายคนกล่าวตรงกันว่า เตรียมตัวการสมัครรับเลือกตั้งอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ได้ใช้เวลาก่อนวันรับสมัครลงพื้นที่หาเสียง เพราะต้องการใช้เวลาพบปะประชาชนให้มากที่สุด ส่วนบรรยากาศการหาเสียงในพื้นที่ต่างๆ หลายคนมองว่า มีความคึกคัก แต่ก็มีการต่อสู้แข่งขันที่รุนแรง โดยเฉพาะการพบปะกับว่าที่ผู้สมัครต่างพรรค จึงอยากขอให้ทุกคน หาเสียงด้วยวิธีที่สร้างสรรค์ เพื่อสร้างการเมืองใหม่ ส่วนการจับสลาก ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ไหน พวกตนก็พร้อม ที่จะลง สนามแนะนำตัวกับประชาชนอยู่แล้ว แต่ถ้าได้เบอร์ ที่สามารถทำให้ประชาชนจำได้ง่าย ก็จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เปิดเผยว่า ทุกหมายเลขเป็นเลขที่ประสบความสำเร็จของทุกคนขอเป็นกำลังใจกับทุกคน ขอให้ได้ทั้ง 33 เขต วันนี้ต้องส่งกำลังใจไปให้ทุกภาคด้วย ให้ได้ทั้งหมด ได้เลขดีๆ เป้าหมายของทุกคนคือชาติศาสน์กษัตริย์ขอให้จำไว้ ขอให้ทุกคนโชคดี