Skip to content
Home » ทรัพย์สินรัฐเสียหาย ‘อัครเดช’ ฝาก ตร.เร่งจับกุมคนร้ายขโมยสายไฟซ้ำซาก

ทรัพย์สินรัฐเสียหาย ‘อัครเดช’ ฝาก ตร.เร่งจับกุมคนร้ายขโมยสายไฟซ้ำซาก

17 ตุลาคม 2567 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดราชบุรี เขต 4 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้หารือในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ถึงประเด็นปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ผ่านประธานสภาผู้แทนราษฎร ว่า
.
จากกรณีการลักทรัพย์สินในเขต อ.บ้านโป่ง พบความเสียหายกับหม้อแปลงไฟฟ้า บริเวณสถานีสูบน้ำบ้านห้วยดอกไม้ ต.เขาขลุง ซึ่งเป็นโครงการที่ตนได้ผลักดัน ใช้งบประมาณของกรมชลประทานในการก่อสร้างถึง 55 ล้านบาท ซึ่งเป็นการสูบน้ำขึ้นไปกักเก็บไว้บนเขา เพื่อให้เกษตรกรในพื้นที่ได้ใช้น้ำ แต่ยังไม่ทันได้เปิดใช้งาน และมีการโอนภารกิจให้กับทาง อบต.เขาขลุง ดูแลรับผิดชอบ ได้มีคนร้ายลักลอบขโมยสายไฟฟ้า ยังความเสียหายส่งผลให้ต้องใช้งบประมาณซ่อมแซมอีก 4.8 แสนบาท ได้เคยนำเรียนต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้มีการดำเนินการจับกุมผู้กระทำความผิด
.
โดย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการ และปล่อยแถวสายตรวจ เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567 เพื่อปราบปรามการลักทรัพย์สินของทางราชการ ไม่ว่าจะบนถนนหลวงก็ดี อุปกรณ์ต่างๆ ที่เป็นของสาธารณะก็ดี แต่ปัญหาดังกล่าวยังคงเกิดขึ้น ไม่ได้ดีขึ้นแม้แต่น้อย โจรผู้ร้ายยังเหิมเกริมเข้าขโมยซ้ำสอง เมื่อทำการซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว คนร้ายยังกระทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก ครั้งล่าสุดทำการขโมยไปถึงหม้อแปลงไฟฟ้า
.
จึงขอเรียนผ่านท่านประธานสภาผู้แทนราษฎร ได้กำชับไปถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในการแก้ปัญหาเป็นกรณีเร่งด่วน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า