Skip to content
Home » ‘พรรครวมไทยสร้างชาติ’ ร่วมกิจกรรมวางพวงมาลาถวายบังคม รัชกาลที่ 9 เนื่องใน ‘วันนวมินทรมหาราช’

‘พรรครวมไทยสร้างชาติ’ ร่วมกิจกรรมวางพวงมาลาถวายบังคม รัชกาลที่ 9 เนื่องใน ‘วันนวมินทรมหาราช’

น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ
‘พรรครวมไทยสร้างชาติ’ ร่วมกิจกรรมวางพวงมาลาถวายบังคม รัชกาลที่ 9 เนื่องใน ‘วันนวมินทรมหาราช’
.
วันที่ 13 ตุลาคม 2567 นายชัชวาลล์ คงอุดม สส.บัญชีรายชื่อ และที่ปรึกษาพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ,นายโกวิทย์ ธารณา รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ เลขานุการ รมว.อุตสาหกรรม และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ, นางสาวไพลิน เทียนสุวรรณ ที่ปรึกษา รมว.อุตสาหกรรม, ร.ต.อ.หญิงอัยรดา บำรุงรักษ์ รองโฆษกและผู้ช่วยผู้อำนวยการพรรครวมไทยสร้างชาติ, นางสาวศิลัมพา เลิศนุวัฒน์ อดีตผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ, นายอิทธิพัทธ์ เศรษฐยุกานนท์ อดีตผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ
.
ร่วมกิจกรรมวางพวงมาลาถวายบังคม พระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันนวมินทรมหาราช ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า