Skip to content
Home » กระทบวิถีชีวิต ‘กุลวลี’ ขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังซ้ำซาก

กระทบวิถีชีวิต ‘กุลวลี’ ขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังซ้ำซาก

“กุลวลี นพอมรบดี” ขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาแนวทางแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังซ้ำซากในพื้นที่ตำบลเจดีย์หัก กระทบวิถีชีวิตชาวบ้านมากกว่า 1.5 พันครัวเรือน
.
วันที่ 2 ตุลาคม 2567 นางสาวกุลวลี นพอมรบดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดราชบุรี เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้หารือในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ว่า
.
ในลำดับแรก ต้องขอแสดงความเสียใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นบทเรียนที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ต่อไปนี้ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐและหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องจะได้ดำเนินการเพื่อความปลอดภัย
.
จากลงพื้นที่ร่วมกับผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ตำบลเจดีย์หัก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี พบว่าในพื้นที่หมู่ 8, หมู่ 12 และหมู่ 14 มีปัญหาน้ำท่วมขังซ้ำซาก ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน เช่น การใช้สุขา และการเดินทางสัญจรในพื้นที่เป็นไปอย่างยากลำบาก โดยมีผู้ได้รับผลกระทบไม่ต่ำกว่า 1,500 ครัวเรือน
.
จึงอยากประสานไปยังกรมทางหลวง กระทรวงคมนาคม และกรมโยธาธิการและผังเมือง กระทรวงมหาดไทย ให้ลงพื้นที่เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน โดยในส่วนของตนนั้นขอเสนอให้มีการทำท่อระบายน้ำในเขตทางบริเวณพื้นที่เพื่อเสริมศักยภาพการระบายน้ำ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า