Skip to content
Home » 4 รัฐมนตรี รวมไทยสร้างชาติ ลุย!! ตรวจราชการจังหวัดเชียงราย

4 รัฐมนตรี รวมไทยสร้างชาติ ลุย!! ตรวจราชการจังหวัดเชียงราย

4 รัฐมนตรีรวมไทยสร้างชาติ ลุย!! ตรวจราชการจังหวัดเชียงราย
.
นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ พร้อมเดินทาง ด้วยเครื่องบินของกองทัพอากาศ ไปตรวจราชการ หลังเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ ที่จังหวัดเชียงราย หลายพื้นที่ เพื่อกำกับดูแล และเยียวยาผลกระทบที่ประชาชนได้รับจากเหตุอุทกภัย พร้อมบูรณาการความช่วยเหลือให้สำเร็จด้วยความรวดเร็ว
.
ทั้งนี้ พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งอยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจที่ จ.เชียงราย ได้เตรียมรอสมทบเพื่อร่วมลงพื้นที่พร้อมคณะในครั้งนี้ด้วย
.
โดยกำหนดการในการลงพื้นที่ครั้งนี้อยู่ที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย โดยคณะ 4 รัฐมนตรีพร้อมคณะ จะทำการตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัย และสำรวจความเสียหายเส้นทางสัญจรของพี่น้องประชาชน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า