Skip to content
Home » ตอบแทนความทุ่มเทเพื่อชาติ ‘รวมไทยสร้างชาติ’ ร่วมยินดีประดับยศ ‘ร.ต.วรพจน์ เพชรขุ้ม’

ตอบแทนความทุ่มเทเพื่อชาติ ‘รวมไทยสร้างชาติ’ ร่วมยินดีประดับยศ ‘ร.ต.วรพจน์ เพชรขุ้ม’

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย กรรมการและ สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ ร.ต.วรพจน์ เพชรขุ้ม ผู้ได้รับเหรียญเงินจากกีฬามวยสากลสมัครเล่น ในโอลิมปิกเกมส์ 2004 กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีก และอีกหลายเหรียญรางวัลในมหกรรมกีฬาประเภทต่าง ๆ ที่ได้รับการเลื่อนยศจาก จ่าสิบตรี เป็น ร้อยตรี หลังจากที่รอคอยการเลื่อนยศมายาวนานกว่า 23 ปี
.
การเลื่อนยศครั้งนี้เป็นผลจากการผลักดัน และติดตามอย่างต่อเนื่องของ นายสามารถ มะลูลีม ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค) และนายกสมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ ร่วมกับ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรครวมไทยสร้างชาติ โดย ร.ต.วรพจน์ ได้โพสต์ภาพ และข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอขอบคุณท่านรองนายกรัฐมนตรี ท่านพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม พลเอก ณัฐพล นาคพาณิชย์ ที่ได้ประดับยศให้ ท่านสามารถ มะลูลีม ที่ช่วยผลักดันให้ผมได้ติดดาว เสธหิ หิมาลัย ผิวพรรณ ที่ช่วยติดตามเรื่อง และขอขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้ผมครับ”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า