Skip to content
Home » รวมไทยสร้างชาติ ร่วมแสดงความยินดี วันสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน

รวมไทยสร้างชาติ ร่วมแสดงความยินดี วันสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน

24 กันยายน 2567 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ, รศ.ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง สส.แบบบัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายชื่นชอบ คงอุดม รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี เขต 4 โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ, สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ร่วมแสดงความยินดี และร่วมงานเลี้ยงเนื่องในโอกาส วันสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน ประจำปี 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
.
สำหรับ วันสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน หรือวันชาติจีน จะตรงกับวันที่ 1 ตุลาคม ของทุกปี โดยในปีนี้จะเป็นปีที่ครบรอบ 75 ปี ของสาธารณรัฐประชาชนจีนอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า