Skip to content
Home » ‘เนเน่-รัดเกล้า’ ลงพื้นที่วัดดงมูลเหล็ก เดินหน้าให้ความรู้ ‘ด้านการเงิน – รู้เท่าทันมิจฉาชีพ

‘เนเน่-รัดเกล้า’ ลงพื้นที่วัดดงมูลเหล็ก เดินหน้าให้ความรู้ ‘ด้านการเงิน – รู้เท่าทันมิจฉาชีพ

เช้าวันนี้ (8 กันยายน 2567) ที่โรงเรียนสวนอนันต์ นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้บรรยายใน “หลักสูตรอภินิหารทางการเงิน” ซึ่งขับเคลื่อนโดยกระทรวงการคลัง ธนาคารกรุงไทย และ กองทุนการออมแห่งชาติ หรือ กอช. การบรรยายในครั้งนี้ได้มุ่งเน้นเพื่อให้ความรู้ที่เกี่ยวกับการลงทุน การออม การบริหารจัดการหนี้ การรู้เท่าทันมิจฉาชีพออนไลน์ โดยเฉพาะกลุ่มแก๊งคอลเซ็นเตอร์
.
ซึ่งการจัดกิจกรรมในวันนี้ ก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี จากประชาชนใน ชุมชนวัดดงมูลเหล็ก เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
.
“ภารกิจในการแก้หนี้ ให้กับประชาชนยังคงต้องเดินหน้าต่อ การเพิ่มความรู้ด้านการเงินและการลงทุน คือวัคซีนที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้คนไทยปลอดภัยจากมิจฉาชีพ และหลุดพ้นจากการเป็นหนี้สิน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมาบรรยายในวันนี้ จะช่วยให้ประชาชนมีความรู้ ความเข้าใจ ในการวางแผนการเงินเพิ่มมากขึ้น และเราก็จะเดินหน้าจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ให้กับประชาชนอย่างนี้ ต่อไปเรื่อย ๆ ค่ะ” นางรัดเกล้า กล่าวทิ้งท้าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า