Skip to content
Home » รวมไทยสร้างชาติ ส่งทีมรุ่นใหม่ ลงพื้นที่ จ.แพร่ ‘มอบถุงยังชีพ-ให้กำลังใจ’ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

รวมไทยสร้างชาติ ส่งทีมรุ่นใหม่ ลงพื้นที่ จ.แพร่ ‘มอบถุงยังชีพ-ให้กำลังใจ’ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

พรรครวมไทยสร้างชาติ ส่งทีมคนรุ่นใหม่ลงพื้นที่จังหวัดแพร่ “มอบถุงยังชีพ-ให้กำลังใจ” เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.แพร่
.
นางสาวศิรินันท์ ศิริพานิช, นายฤกษ์อารี นานา และนางสาวกาญจนา ภวัครานนท์ อดีตผู้สมัคร สส. กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบอุทกภัย จ.แพร่ โดยมีนางสาวชนกนันท์ ศุภศิริ อดีตผู้สมัคร สส. แพร่ พรรครวมไทยสร้างชาติ นำคณะลงพื้นที่ในครั้งนี้
.
นางสาวศิรินันท์ ศิริพานิช เปิดเผยว่า ตนได้เห็นภาพความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน มีความห่วงใย และอยากส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัย เมื่อมีโอกาสจึงลงมาพื้นที่ในวันนี้ ขอเป็นอีกหนึ่งพลังที่ส่งต่อความปรารถนาดีให้กับผู้ประสบภัยทุกท่าน
.
ในขณะที่ นางสาวกาญจนา กล่าวว่า นอกจากความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเสียหาย ทั้งบ้านเรือน ทรัพย์สิน ขาดรายได้ มีอีกเรื่องที่น่าเป็นห่วงคือ น้องๆ เด็ก และเยาวชน ไม่ได้ไปเรียนหนังสืออย่างต่อเนื่อง อาจได้รับผลกระทบต่อการเรียนหนังสือด้วย ขอให้หน่วยงานเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด
.
ด้าน นายฤกษ์อารี กล่าวว่า ในขณะนี้ น้ำท่วมภาคเหนือได้ขยายวงกว้างไปยังเขตพื้นที่ภาคกลาง สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนจำนวนมาก ทางพรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่นิ่งนอนใจ ตั้งศูนย์รับบริจาคส่งของ พร้อมส่งทีมงานลงพื้นที่มาดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชน หวังให้ทุกท่านผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า