Skip to content
Home » รวมไทยสร้างชาติแฟร์

รวมไทยสร้างชาติแฟร์

ข่าวดีที่พลาดไม่ได้!! ‘พรรครวมไทยสร้างชาติ’ เดินหน้าตามนโยบายพรรค ช่วยเหลือลดภาระประชาชนสู้วิกฤตค่าครองชีพ จับมือผู้ค้าและภาคเอกชน จัดงาน ‘รวมไทยสร้างชาติแฟร์’ ระหว่าง 12-15 กันยายน นี้ ณ MBK Center ลานกิจกรรม Avanue A ชั้น G ฝั่งถนนพระราม 1 โดยภายในงานจะมีสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลายมาจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด ยกตัวอย่าง ข้าวสารหอมมะลิ 5 กิโลกรัม จำหน่ายเพียง 100 บาท จากราคาจำหน่ายในท้องตลาด 200 บาท ไข่ไก่คละไซซ์ 40 ฟอง ราคา 100 บาท ตกราคาฟองละ 2.50 บาท จากราคาปกติ 4-5 บาท น้ำตาลทรายกิโลกรัมละ 10 บาท จากราคาปกติ 27 บาท เนื้อไก่สด (ปีกบน / น่องติดสะโพก) กิโลกรัมละ 50 บาท จากราคาประมาณ 80-100 บาท หมูเนื้อแดงกิโลกรัมละ 100 บาท จากราคาประมาณ 128 บาท และอาหารพร้อมรับประทาน 20 บาท จากราคาปกติ 50 บาท ทุกเมนู
.
นอกจากนี้ ยังมี อาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป น้ำมันพืช ผลไม้ตามฤดูกาล ของใช้ภายในบ้าน สินค้าอุปโภคบริโภคอื่น ๆ มาจำหน่ายราคาถูกภายในงาน พร้อมการสนับสนุนส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมให้ผู้ร่วมงานอีกคนละ 200 บาท วันละ 2,500 สิทธิ และเวิร์คชอปส่งเสริมอาชีพที่อำนวยการสอนโดย อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ รวมทั้ง การแสดงจากศิลปินนักร้องชื่อดัง กิจกรรมความบันเทิง และโชว์พิเศษบนเวทีจาก สส.พรรครวมไทยสร้างชาติแบบที่พลาดไม่ได้จริง ๆ
.
(หมายเหตุ: สินค้าบางรายการมีจำนวนจำกัดต่อวัน)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า