Skip to content
Home » เสริมสร้างทักษะวางแผนการเงิน ‘แก้ม พัชรนันท์’ นำโครงการ ‘อภินิหารทางการเงิน’ สู่ชาวทุ่งสองห้อง

เสริมสร้างทักษะวางแผนการเงิน ‘แก้ม พัชรนันท์’ นำโครงการ ‘อภินิหารทางการเงิน’ สู่ชาวทุ่งสองห้อง

‘แก้ม – พัชรนันท์ โกศลสมบัตินนท์’ ประสานธนาคารกรุงไทย ร่วมมือกับ กระทรวงการคลัง นำโครงการ “อภินิหารทางการเงิน” สู่ชาวชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง สร้างความรู้ทางการเงินอย่างถูกวิธี แนะป้องกันภัยจากออนไลน์ ไม่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ
.
เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2567 – นางสาวพัชรนันท์ โกศลสมบัตินนท์ เลขาธิการ กรรมาธิการการอุตสาหกรรม และอดีตผู้สมัคร สส. พรรครวมไทยสร้างชาติ นำโครงการ “อภินิหารทางการเงิน” ให้ความรู้ทางการเงิน ที่ขับเคลื่อนโดย ธนาคารกรุงไทย ร่วมมือกับ กระทรวงการคลัง มาให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีวางแผนการเงิน และวิธีป้องกันภัยจากมิจฉาชีพออนไลน์ ให้แก่พี่น้อง ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร
.
ซึ่งหลักสูตร “อภินิหารทางการเงิน” ที่นำมาสอนให้กับประชาชน เน้นให้รู้จักเก็บออม สอนให้ทำบันทึกรายรับ-รายจ่าย จัดหมวดหมู่ค่าใช้จ่าย เพื่อที่จะทราบได้ว่าใช้เงินไปกับอะไรบ้าง ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้บริหารจัดการการเงินได้ดียิ่งขึ้น และมีเงินเหลือใช้ในยามเกษียณ อีกทั้งยังสอนแนวทางการรับมือมิจฉาชีพออนไลน์ ป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ รู้เท่าทันกลโกง
.
โดย นางสาวพัชรนันท์ มีโอกาสได้บรรยายให้เกี่ยวกับความรู้ทางการเงิน การวางแผนจัดการความเสี่ยง ค่ารักษาพยาบาล เพื่ออุดรอยรั่วทางการเงิน ให้พี่น้องมีความมั่นคงและมั่งคั่ง โดยมีสมาชิกในชุมชนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นอย่างมาก
.
“หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการในวันนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนในชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง ได้นำความรู้นี้ไปวางแผนการเงินให้สำเร็จได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น” นางสาวพัชรนันท์ กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า