Skip to content
Home » ‘รวมใจช่วยเหลือน้ำท่วม’ ‘ศิริวรรณ – ชนกนันท์’ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.แพร่

‘รวมใจช่วยเหลือน้ำท่วม’ ‘ศิริวรรณ – ชนกนันท์’ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.แพร่

สส.ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู พร้อมด้วย น.ส.ชนกนันท์ ศุภศิริ และคณะทำงาน ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ร่วมแรงร่วมใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.แพร่ เปิดพื้นที่จอดรถกว่า 100 คัน แจกอาหารวันละ 3,000 กล่อง
.
23 สิงหาคม 2567 นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วย น.ส.ชนกนันท์ ศุภศิริ อดีตผู้สมัคร สส. แพร่ เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ และคณะทำงาน ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรครวมไทยสร้างชาติ ร่วมกันช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม จ.แพร่ เปิดพื้นที่ให้จอดรถกว่า 100 คัน พร้อมทำอาหารแจกจ่าย วันละ 3,000 กล่อง
.
นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู เปิดเผยว่า อุทกภัยภาคเหนือในครั้งนี้ ส่งผลกระทบในหลายพื้นที่ ยังความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก ตนพร้อมด้วย น.ส.ชนกนันท์ ศุภศิริ มีความห่วงใยถึงชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน จึงได้จัดหาพื้นที่จอดรถได้กว่า 100 คัน และแจกอาหารพร้อมน้ำดื่ม ผู้ประสบภัย วันละ 3,000 กล่อง โดยมีพี่น้องประชาชนเดินทางมารับเอง และได้นำไปแจกจ่ายไปยังชุมชนต่าง ๆ อาทิ ตำบลเวียงทอง ตำบลร่องกาศ ตำบลในเวียง ตำบลป่าแมต ในเขตพื้นที่ จ.แพร่ ซึ่งมีชาวบ้านได้รับเสียหายกว่า 1,000 หลังคาเรือน
.
ด้าน น.ส.ชนกนันท์ ศุภศิริ กล่าวว่า ตนได้เห็นถึงความเดือดร้อนของชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม ไม่นิ่งนอนใจ เร่งลงพื้นที่อย่างเร่งด่วนไปแจกจ่ายอาหาร น้ำดื่ม ขอขอบคุณคณะทำงาน ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ และจิตอาสาทุกท่าน ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน “สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง” ตามเจตนารมณ์ของ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ตนขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนที่ประสบภัยทุกท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์จะคลี่คลายได้โดยเร็ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า