Skip to content
Home » เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยว“สส.กุลวลี” ขอปรับปรุงสถานีรถไฟ สะพานจุฬาลงกรณ์

เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยว“สส.กุลวลี” ขอปรับปรุงสถานีรถไฟ สะพานจุฬาลงกรณ์

“สส.กุลวลี นพอมรบดี” ขอปรับปรุงสถานีรถไฟสะพานจุฬาลงกรณ์ ให้สมกับพื้นที่เศรษฐกิจ พื้นที่แลนด์มาร์กใหม่ จ.ราชบุรี
.
วันที่ 23 สิงหาคม 2567 นางสาวกุลวลี นพอมรบดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดราชบุรี เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้หารือในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ว่า
.
เรื่องแรก จากการก่อสร้างสะพานรถไฟแบบขึงแห่งแรกของประเทศไทยในโครงการรถไฟทางคู่ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่
.
แต่อย่างไรก็ดีสถานีรถไฟสะพานจุฬาลงกรณ์มีสภาพที่ทรุดโทรม มืดและเป็นแหล่งมั่วสุม ทั้งที่เป็นพื้นที่ท่องเที่ยว พื้นที่เศรษฐกิจของจังหวัดราชบุรี จึงฝากประธานสภาผู้แทนราษฎรไปยังการรถไฟแห่งประเทศไทยให้เร่งปรับปรุงแก้ไขโดยเร่งด่วน
.
เรื่องที่สอง ถนนทางหลวงหมายเลข 3088 ช่วง กม. 0+000-1+300 ในพื้นที่ตำบล บ้านไร่ อำเภอ เมืองราชบุรี ซึ่งได้มีการขยายถนนแต่อย่างก็ดีได้มีการจัดทำเกาะกลางถนนแบบขีดสีตีเส้น ซึ่งได้รับการร้องเรียนจากผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ว่าเกิดอุบัติเหตุจากการที่ประชาชนไปยืนรอข้ามถนนบริเวณเกาะกลางอยู่บ่อยครั้ง จึงฝากผ่านประธานสภาผู้แทนราษฎรไปยังกรมทางหลวงให้ดำเนินการพิจารณาแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยเร็ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า