Skip to content
Home » ‘สส.ถนอมพงศ์’ ขอ ‘คมนาคม’ เร่งแก้ไขปัญหา ปมสร้างสนามบินฯ จ.ตรัง ล่าช้า เหตุผู้รับเหมาทิ้งงาน

‘สส.ถนอมพงศ์’ ขอ ‘คมนาคม’ เร่งแก้ไขปัญหา ปมสร้างสนามบินฯ จ.ตรัง ล่าช้า เหตุผู้รับเหมาทิ้งงาน

“สส.ถนอมพงศ์ หลีกภัย” ขอกระทรวงคมนาคม เร่งแก้ไขปัญหาการก่อสร้างสนามบินนานาชาติตรังล่าช้า หลังพบผู้รับเหมาทิ้งงาน
.
วันที่ 21 สิงหาคม 2567 นายถนอมพงศ์ หลีกภัย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดตรัง เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้หารือในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรถึงความล่าช้าในการก่อสร้างสนามบินนานาชาติจังหวัดตรัง ว่า
.
ขอนำเรียนผ่านประธานสภาผู้แทนราษฎรไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า ปัจจุบันการก่อสร้างสนามบินนานาชาติจังหวัดตรังนั้น ผู้รับเหมาได้ทิ้งงานเรียบร้อยแล้ว
.
การก่อสร้างทางวิ่งของสนามบินนานาชาติจังหวัดตรัง หรือรันเวย์และอาคารผู้โดยสารสนามบินนานาชาติจังหวัดตรัง งบประมาณรวมประมาณ 1,200 ล้านบาท
.
ข้อเท็จจริงปรากฏว่า ณ ขณะนี้สัญญาได้สิ้นสุดลงไปแล้ว แต่การก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ ด้วยสาเหตุหลายประการ จึงขอฝากผ่านประธานสภาผู้แทนราษฎรไปยังกระทรวงคมนาคมให้เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าว เพื่อปลดล็อกการเดินทาง คมนาคม ขนส่งในพื้นที่จังหวัดตรัง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า