Skip to content
Home » ถวายพระพรชัยมงคล รวมไทยสร้างชาติ จัดพิธีจุดเทียนชัยฯ เฉลิมพระเกียรติ พระพันปีหลวง

ถวายพระพรชัยมงคล รวมไทยสร้างชาติ จัดพิธีจุดเทียนชัยฯ เฉลิมพระเกียรติ พระพันปีหลวง

พรรครวมไทยสร้างชาติ จัดพิธีลงนามถวายพระพรพร้อมจุดเทียนชัยถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
.
วันที่ 12 สิงหาคม 2567 นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายจุติ ไกรฤกษ์ สส.แบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง สส.แบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ, นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู สส.แบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ สส.แบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายชื่นชอบ คงอุดม ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พลังงาน, ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้อำนวยการพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายโกวิทย์ ธารณา ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พลังงาน, นายดนัยณัฏฐ์ โชคอํานวย ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, นางสาวไพลิน เทียนสุวรรณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, ร.ต.อ.หญิงอัยรดา บำรุงรักษ์ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายธันย์ธรณ์เทพ แย้มอุทัย ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ, พร้อมด้วยสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ
.
โดยได้มีพิธีลงนามถวายพระพรวันเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และพิธีถวายเครื่องราชสักการะโดยเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ
.
ก่อนทั้งหมดจะร่วมในพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ สำนักงานใหญ่พรรครวมไทยสร้างชาติ
.
โดย นายเอกนัฏ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ตัวแทนคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้กล่าวถวายราชสดุดีและกล่าวนำถวายพระพรชัยมงคล ดังนี้
.
เฉลิมพระชนมพรรษา             น้อมชีวา เทิดภักดี
มงคลกาลพระพันปี                 ร่มโพธิ์ทองของปวงไทย
พระคุณการุณย์ราษฎร์           มิ่งขวัญชาติ สวัสดิ์ชัย
สืบศิลป์สู่สากล                       คือผลแห่งพระปรีชาผองชน
โครงการศิลปาชีพ                  คือประทีปส่องกมล
สืบศิลป์สู่สากล                       คือผลแห่งพระปรีชา
เทวาพระไตรรัตน์                   ดลจรัสทุกทิศา
กรองประณตรจนา                 ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
.
จากนั้นดนตรีบรรเลงเพลงสรรเสริญพระบารมี ก่อนที่เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาตินำทุกคนเปล่งเสียงทรงพระเจริญโดยพร้อมเพรียงกัน
.
พรรครวมไทยสร้างชาติ ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศ อันได้แก่ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า