Skip to content
Home » รวมไทยสร้างชาติ ร่วมโครงการปฏิบัติธรรม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

รวมไทยสร้างชาติ ร่วมโครงการปฏิบัติธรรม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

“ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ” เป็นประธานในกิจกรรมโครงการปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา 12 สิงหาคม 2567 พร้อมมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคแก่ประชาชน ณ วัดประยงค์กิตติวนาราม เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
.
วันที่ 10 สิงหาคม 2567 ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ผู้อำนวยการพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นประธานในพิธีฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วยนายศรราม ภูมิไชย กรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาปัญหา แนวทางการแก้ไขปัญหาสถานบันเทิง และปรับปรุงกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อป้องกันการเรียกรับผลประโยชน์จากเจ้าหน้าที่ของรัฐและอดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นตัวแทนฝ่ายฆราวาสในการจัดกิจกรรม โครงการปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา 12 สิงหาคม 2567 ณ วัดประยงค์กิตติวนาราม เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
.
ในการนี้ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ได้มอบหมายให้นายศรราม ภูมิไชย จัดกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ โดยมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคให้แก่ประชาชนในพื้นที่ จำนวน 99 ครอบครัว
.
สำหรับกิจกรรมโครงการปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา 12 สิงหาคม 2567 เพื่อให้ผู้ปฏิบัติธรรมได้ร่วมกันรักษาศีล ฝึกการเจริญสติ ปฏิบัติสมาธิ เพื่อให้เกิดปัญญา และสามารถนำหลักธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้า ไปใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน รู้เหตุ รู้ผล รู้สติ รู้จักการทำจิตใจให้ผ่องใส เพื่อให้เกิดประโยชน์ ทั้งต่อตนเอง สังคม และประเทศชาติ ตลอดจนให้ผู้ปฏิบัติ ได้ร่วมกันน้อมเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า