Skip to content
Home » แลนด์มาร์กใหม่กระตุ้นท่องเที่ยว ‘สส.ปรเมษฐ์’ วอนเร่ง เดินหน้าสกายวอร์ก สุราษร์ธานี

แลนด์มาร์กใหม่กระตุ้นท่องเที่ยว ‘สส.ปรเมษฐ์’ วอนเร่ง เดินหน้าสกายวอร์ก สุราษร์ธานี

“ปรเมษฐ์ จินา” ร่วมยินดีกับนักกีฬาไทยคว้าชัยในโอลิมปิกเกมส์ พร้อมขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งประสานสร้างสกายวอล์ก กระตุ้นการท่องเที่ยว จังหวัดสุราษฎร์ธานี เสนอเร่งกรมป่าไม้อนุญาตท้องถิ่นทำถนนช่วยเหลือประชาชน
.
วันที่ 8 สิงหาคม 2567 ดร.ปรเมษฐ์ จินา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขต 5 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้หารือในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ว่า
.
ลำดับแรก ขอใช้พื้นที่ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร แสดงความยินดีกับทัพนักกีฬาไทยในโอลิมปิกที่ได้คว้าเหรียญรางวัล เพื่อแสดงถึงความสามารถของชาวไทย ซึ่งคืนที่ผ่านมาได้มี เทนนิส พาณิชภัค วงศ์พัฒนกิจ ชาวสุราษฎร์ธานี ได้คว้าเหรียญทองโอลิมปิกในกีฬาเทควันโด
.
ในลำดับต่อมา ขอนำปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และการพัฒนาในพื้นที่ขึ้นหารือ เรื่องแรก เป็นเรื่องโครงการขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่จะจัดทำ Crystal Skywalk ที่มีเป้าหมายสร้างแลนด์มาร์กของจังหวัด สนับสนุนเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยว ซึ่งต้องประสานกับหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่ปัจจุบันเวลาล่วงเลยมามากกว่า 3 ปี โครงการดังกล่าวยังไม่มีความคืบหน้า
.
เรื่องต่อมา เป็นปัญหาขององค์การบริหารส่วนตำบลพลูเถื่อน อำเภอพนม จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ได้ขออนุญาตกรมป่าไม้ในการสร้างถนนเข้าสู่พื้นที่ทางการเกษตรของประชาชน แต่ผ่านมานานกว่า 3 ปี ยังไม่มีการตอบกลับจากหน่วยงาน จึงขอฝากผ่านประธานสภาไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการโดยด่วน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า