Skip to content
Home » ‘รวมไทยสร้างชาติ’ ส่งกำลังใจ ‘พ.อ.เฟื่องวิชชุ์’ เชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก 2024

‘รวมไทยสร้างชาติ’ ส่งกำลังใจ ‘พ.อ.เฟื่องวิชชุ์’ เชียร์ทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก 2024

พ.อ.เฟื่องวิชชุ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ร่วมส่งแรงเชียร์นักกีฬาไทยในโอลิมปิก เชื่อ คนไทยถ้าตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก
.
วันที่ 6 สิงหาคม 2567 พ.อ.เฟื่องวิชชุ์ อนิรุทธเทวา รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะอดีตนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ที่เคยพาทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองทั้งในเอเชียนเกมส์ และซีเกมส์ ได้กล่าวถึงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ซึ่งกำลังเข้าสู่ห้วงเวลาที่สำคัญอยู่ในขณะนี้ ว่า
.
ตนได้ติดตาม และส่งแรงเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่ได้แข่งขันในรายการแข่งขันต่าง ๆ รวมทั้งโอลิมปิกเกมส์ 2024 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ก็ได้มีทัพนักกีฬาไทยร่วมลงแข่งขันในหลากหลายประเภท อันดับแรกก็ขอชื่นชม เพราะการเข้าร่วมในโอลิมปิกถือว่ามีความสามารถเป็นลำดับต้น ๆ ของโลก เป็นตัวแทนในการแข่งขันกีฬาของมวลมนุษยชาติ ซึ่งเป็นหลักฐานเชิงประจักษ์ที่พิสูจน์ว่านักกีฬาไทยมีความสามารถในระดับโลก
.
ทั้งนี้ในฐานะนักกีฬาทีมชาติรุ่นพี่ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เชื่อมั่นว่า ประชาชนคนไทยทั้งชาติจะร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้นักกีฬาที่ลงแข่งขันสามารถเอาชัยในการแข่งขันครั้งนี้ ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรการได้เข้าร่วมลงแข่งขันในโอลิปิกเกมส์ในครั้งนี้ นักกีฬาทีมชาติตัวแทนประเทศไทยทุกท่านถือเป็นความภาคภูมิใจของพี่น้องประชาชนชาวไทย
.
#รวมไทยสร้างชาติ
#พรรครวมไทยสร้างชาติ
#สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง
#เฟื่องวิชชุ์_อนิรุทธเทวา
#โอลิมปิก2024

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า