Skip to content
Home » เยาวชน กับ บุหรี่ไฟฟ้า ภัยคุมคาม กับ เส้นบาง ‘เสรีภาพ’ การตัดสินใจ

เยาวชน กับ บุหรี่ไฟฟ้า ภัยคุมคาม กับ เส้นบาง ‘เสรีภาพ’ การตัดสินใจ

พรรครวมไทยสร้างชาติ ห่วงเด็กและเยาวชนตกเป็นเหยื่อ “บุหรี่ไฟฟ้า” ภัยร้ายตัวใหม่ที่กำลังก่อให้เกิดปัญหาทั้งในด้านสังคมและด้านสาธารณสุข หลังพบระบาดอย่างหนักในกลุ่มเด็กวัยเรียน เพราะเข้าถึงได้ง่าย แต่ยังไร้การแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง หวั่นส่งผลร้ายต่อสุขภาพเด็ก เหตุผู้เสพยังไร้วุฒิภาวะแยกแยะ
.
นายปวริศฐ์ ปิยศรีขจรศิริ อดีตผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะตัวแทนพรรคเข้าร่วมเวทีสนทนา นโยบายสาธารณะ (Policy Dialoque) ครั้งที่ ๕ หัวข้อ บุหรี่ไฟฟ้าฆ่าเยาวชนไทย “อย่าปล่อยให้…ฆาตกรลอยนวล” ณ สวนโมกข์กรุงเทพ
.
โดยนายปวริศฐ์ ตั้งข้อสังเกตการเข้าถึงบุหรี่ไฟฟ้าของเด็กและเยาวชน จะส่งผลต่อสุขภาพของอนาคตของชาติ และซักถามแนวทางในการเยียวยากรณีเด็กและเยาวชนป่วยจากการใช้บุหรี่ไฟฟ้า ไปยังตัวแทนภาครัฐด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า