Skip to content
Home » ได้ใจ ‘ชาวชุมชนทองสงวน’ ‘สถานียุติธรรม’ ประสานติดตั้งราวกั้นกันรถตกทันที หลังถูกร้องขอ

ได้ใจ ‘ชาวชุมชนทองสงวน’ ‘สถานียุติธรรม’ ประสานติดตั้งราวกั้นกันรถตกทันที หลังถูกร้องขอ

คืบหน้าแล้ว หมวดทางหลวงร่มเกล้า แขวงทางหลวงกรุงเทพ เร่งดำเนินการแก้ปัญหาให้ประชาชน หลังคณะทำงานสถานียุติธรรมลงพื้นที่มีนบุรี รับเรื่องร้องเรียน เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 พร้อมช่วยประสานงานแก้ปัญหาความเดือดร้อนประชาชนอย่างเร่งด่วน
.
วันที่ 1 สิงหาคม 2567 นายสุขสันต์ แสงศรี โฆษกสถานียุติธรรม พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยคืบหน้าจาก นางเพียงเพ็ญ แสงวิเศษ ประธานชุมชนทองสงวน ว่า หลังจากที่ได้ร้องเรียนต่อคณะทำงานสถานียุติธรรม พรรครวมไทยสร้างชาติ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ถึงปัญหาถนนทรุดโทรม บริเวณเลียบถนนสุวินทวงศ์ ปากซอยถนนสุวินทวงศ์ ซอย 13 ซึ่งเชื่อมกับถนนประชาราษฎร์ยังไม่ได้รับการซ่อมแซม เป็นหลุมเป็นบ่อ ตั้งแต่ช่วงปี 2562 และถนนขาดราวเหล็กกั้นถนนนั้น ทำให้รถเกิดประสบอุบัติเหตุตกลงไปในคลองบ่อยครั้ง จนเกิดความเสียหายต่อร่างกายและทรัพย์สินของประชาชน เมื่อประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า จึงตัดสินใจร้องเรียนต่อ ‘สถานียุติธรรม พรรครวมไทยสร้างชาติ’
.
ในตอนนี้ทางหมวดทางหลวงร่มเกล้า แขวงทางหลวงกรุงเทพ ได้ดำเนินการติดตั้งราวกั้นถนนไปแล้วบางส่วน ซึ่งมาจากการประสานงานของสถานียุติธรรม พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ช่วยเร่งประสานงานไปยังหมวดทางหลวงร่มเกล้า แขวงทางหลวงกรุงเทพ อย่างเร่งด่วน เพื่อดำเนินการแก้ไขความเดือดร้อนของ
.
นางเพียงเพ็ญ แสงวิเศษ ประธานกรรมการชุมชนทองสงวน ในฐานะตัวแทนคณะกรรมการชุมชนทองสงวนและประชาชน กล่าวขอบคุณ สถานียุติธรรม พรรครวมไทยสร้างชาติ นายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ, นายถาวร เสนเนียม หัวหน้าสถานียุติธรรม, นายเกรียงยศ สุดลาภา ที่ปรึกษาสถานียุติธรรม, นายทินกร ปลอดภัย หัวหน้าคณะทำงาน, นายสมเกียรติ ขุนบุญจันทร์ ที่รับฟังปัญหาของชุมชนทองสงวนและได้ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหมวดทางหลวงร่มเกล้า และหน่วยงานทางหลวงร่มเกล้าได้มาดำเนินการติดตั้งราวกั้นรถตกไปบางส่วน และคณะทำงานสถานียุติธรรมทุกท่าน ที่ได้ลงพื้นที่มาแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ชุมชนทองสงวน
.
ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา คณะทำงานสถานียุติธรรม พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ได้ลงพื้นที่ดังกล่าว นำโดย ร.ต.อ.หญิงอัยรดา บำรุงรักษ์ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติและที่ปรึกษาคณะทำงานสถานียุติธรรม พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายทินกร ปลอดภัย หัวหน้าคณะทำงาน, นายสมเกียรติ ขุนบุญจันทร์ เลขานุการคณะทำงาน, นายสุขสันต์ แสงศรี โฆษกสถานียุติธรรม, นายณรงค์ เกียรติเสรีกุล และนายฐานพัฒน์ โตกำแพง ได้ลงพื้นที่เพื่อรับเรื่องร้องเรียนและติดตามการแก้ไขปัญหาของสถานียุติธรรมในพื้นที่เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร พรรครวมไทยสร้างชาติ โดยได้มีการรับเรื่องร้องเรียนในกรณีดังกล่าว และติดตามการแก้ไขปัญหาประสานงานนำน้ำประปาเข้าสู่พื้นที่ของประชาชนหลังไม่มีน้ำประปาสำหรับอุปโภค-บริโภคมามากกว่า 50 ปี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า