Skip to content
Home » บรรเทาปัญหาจราจร!! “ธิวัลรัตน์” ขอสร้างทางข้ามรถไฟทางคู่เพิ่ม แก้รถติด

บรรเทาปัญหาจราจร!! “ธิวัลรัตน์” ขอสร้างทางข้ามรถไฟทางคู่เพิ่ม แก้รถติด

“ธิวัลรัตน์ อังกินันทน์” สส.เพชรบุรี เขต 1 ขอเร่งสร้างสะพานข้ามรถไฟทางคู่ใน จังหวัดเพชรบุรี หลังทำการจราจรติดขัด ร่วมแสดงความยินดีโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จังหวัดเพชรบุรี ชนะการแข่งขันวงโยฯ ระดับโลก วอน กระทรวงศึกษา เสริมงบพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชน
.
วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นางธิวัลรัตน์ อังกินันทน์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดเพชรบุรี เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้หารือในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร 2 ประเด็นดังนี้
ประเด็นแรก ในการเดินทางเชื่อมต่อระหว่างทางรถไฟทางคู่ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งปัจจุบันมีสะพานข้ามทางรถไฟทางคู่ทั้งสิ้น 2 สะพาน คือ
.
1. สะพานข้ามทางรถไฟ ช่วงสนามกีฬาดอนคาน – องค์การบริหารส่วนตําบลธงชัย ซึ่งมีสถานที่ราชการตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก
2. สะพานข้ามแยกตําบลต้นมะม่วง – มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี เชื่อมต่อกับตําบลหาดเจ้าสําราญ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม ปัจจุบันพบมีปัญหาการจราจรติดขัด จึงฝากผ่านประธานสภาผู้แทนราษฎรไปยังการรถไฟแห่งประเทศไทย ให้ดำเนินการสร้างทางข้ามทางรถไฟทางคู่เพื่อบรรเทาปัญหาการจราจรด้วยความเร่งด่วน
.
ประเด็นต่อมา ขอแสดงความยินดีกับวงโยธวาทิต โรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จังหวัดเพชรบุรี ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศโล่เกียรติยศ Drum Crops Asia (DCA) ประเภท Marching Band Show ในรายการ Drum Crops Asia 2024 ซึ่งจัดการแข่งขันในประเทศจีน โดยก่อนหน้านี้ทางวงโยธวาทิต โรงเรียนเบญจมเทพอุทิศจังหวัดเพชรบุรี เคยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ คือ ถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในการประกวดวงโยธวาทิตชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวประจำปี พ.ศ. 2567 เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
.
จึงขอใช้โอกาสในสภาผู้แทนราษฎรอันทรงเกียรติแสดงความยินดีกับวงโยธวาทิต โรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ จังหวัดเพชรบุรี ที่ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เสียสละเวลาในการฝึกซ้อม และฝากผ่านประธานสภาผู้แทนราษฎรไปยังกระทรวงศึกษาธิการ ให้จัดสรรงบประมาณให้เพียงพอเพื่อพัฒนาศักยภาพของเด็กและเยาวชนในด้านดนตรี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า