Skip to content
Home » ลดขั้นตอนใช้พื้นที่!! “พงษ์มนู” จี้ กรมป่าไม้ อนุญาตเข้าใช้พื้นที่ เพื่อประชาชน

ลดขั้นตอนใช้พื้นที่!! “พงษ์มนู” จี้ กรมป่าไม้ อนุญาตเข้าใช้พื้นที่ เพื่อประชาชน

“พงษ์มนู ทองหนัก” สส.พิษณุโลก เขต 3 จี้กรมป่าไม้อนุญาตให้หน่วยงานใช้พื้นที่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน หลังพบขั้นตอนขอใช้พื้นที่ยังไม่ได้รับอนุมัติ
.
วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นายพงษ์มนู ทองหนัก สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดพิษณุโลก เขต 3 ได้หารือถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร ว่า
.
ในวันนี้ขอนำปัญหาจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกที่เกี่ยวเนื่องกับกรมป่าไม้หารือในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร 3 ประเด็นดังต่อไปนี้
.
ประเด็นแรก ในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลชมพู อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก ได้ทำหนังสือขออนุญาตใช้พื้นที่ของกรมป่าไม้เพื่อสร้างถนนในหมู่บ้านวังแดง เพื่อใช้ในการขนถ่ายสินค้าทางการเกษตรและการเดินทางของพี่น้องประชาชนในพื้นที่
.
ประเด็นที่ 2 ในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตําบลบ้านกลาง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลกได้ทำหนังสือขออนุญาตจากกรมป่าไม้เพื่อใช้พื้นที่ในการสร้างถนนเพื่อเดินทางเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ คือ น้ำตกแก่งว่าว
.
ประเด็นสุดท้าย ในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลวังนก อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งได้ทำหนังสือขออนุญาตเพื่อใช้พื้นที่ของกรมป่าไม้ในการขุดเจาะน้ำบาดาลเพื่อสร้างระบบประปาในชุมชน
.
ทั้งสามประเด็นที่กล่าวไปข้างต้น หน่วยงานยังไม่ได้รับการตอบกลับจากกรมป่าไม้ ปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จึงไม่ได้รับการแก้ไข ดังนั้นจึงฝากประธานสภาผู้แทนราษฎรไปยังกรมป่าไม้เพื่อให้เร่งอนุญาตให้หน่วยงานใช้พื้นที่ของกรมป่าไม้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า