Skip to content
Home » ส่งกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติงาน!! “สส.อภิชาติ” ขอบคุณหน่วยราชการแก้ปัญหาชาวเพชรบุรี

ส่งกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติงาน!! “สส.อภิชาติ” ขอบคุณหน่วยราชการแก้ปัญหาชาวเพชรบุรี

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 จ่าอากาศเอกอภิชาติ แก้วโกศล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดเพชรบุรี เขต 3 ได้หารือในการประชุมสภาผู้แทนราษฎรว่า การหารือในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรในครั้งนี้เป็นการหารือเพื่อขอบคุณหน่วยงานต่าง ๆ ที่ได้แก้ไขปัญหา และดูแลความทุกข์ร้อนของประชาชนชาวเพชรบุรีอย่างต่อเนื่อง
.
ประเด็นแรกขอฝากประธานสภาผู้แทนราษฎรไปยังกรมโยธาธิการและผังเมือง ที่ได้อนุมัติงบประมาณในการก่อสร้างเขื่อนป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่เทศบาลตำบลบ้านลาด ตำบลท่าช้าง และตำบลท่าเสน อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาน้ำล้นตลิ่งเข้าท่วมพื้นที่ของประชาชนทั้งที่อยู่อาศัย และพื้นที่ทางการเกษตร
.
ประเด็นต่อมา ช่วงระหว่างการก่อสร้างดังกล่าวได้มีการขโมยเครื่องจักรในการก่อสร้างเขื่อนป้องกันน้ำท่วม ซึ่งสร้างความเสียหายในทรัพย์สินและความล่าช้าในการก่อสร้าง ต้องขอขอบคุณผู้บังคับการจังหวัดเพชรบุรี และข้าราชการตำรวจที่ได้ทำงานอย่างเข้มแข็งสามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว
.
ประเด็นสุดท้ายขอขอบคุณแขวงการทางเพชรบุรี กรมทางหลวง ที่ได้มีการขยายถนนเข้าสู่อำเภอแก่งกระจาน ซึ่งส่งผลดีต่อการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่แก่งกระจาน จึงขอฝากผ่านประธานสภาผู้แทนราษฎรไปยังหน่วยงานที่กล่าวข้างต้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า