Skip to content
Home » ติวเข้ม “สถานียุติธรรม” ภาคใต้เสริมความรู้กฎหมาย สู่การเป็นที่พึ่งปฐมบทประชาชน

ติวเข้ม “สถานียุติธรรม” ภาคใต้เสริมความรู้กฎหมาย สู่การเป็นที่พึ่งปฐมบทประชาชน

รวมใจสร้างความยุติธรรม!!
พรรครวมไทยสร้างชาติ ติวเข้ม “สถานียุติธรรม” ภาคใต้
.
พรรครวมไทยสร้างชาติ ยกทัพบุคลากร จัดเวทีติวเข้มสถานียุติธรรม พรรครวมไทยสร้างชาติ ภาคใต้ เสริมความรู้กฎหมายในการเป็นที่พึ่งประชาชน สู่การเป็นที่พึ่งปฐมบทประชาชนชาวใต้
.
20 ก.ค. 2567 นายวิทยา แก้วภราดัย สส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะที่ปรึกษาสถานียุติธรรม พร้อมด้วย นายถาวร เสนเนียม หัวหน้าสถานียุติธรรม , พันเอกเฟื่องวิชชุ์ อนิรุทธเทวา รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และที่ปรึกษาสถานียุติธรรม , นายเจือ ราชสีห์ ที่ปรึกษาสถานียุติธรรม , นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ที่ปรึกษาสถานียุติธรรม , นายศาสตรา ศรีปาน สส.จังหวัดสงขลา เขต 2 พรรครวมไทยสร้างชาติ , ผู้แทนสาขาพรรค , ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ จำนวน 80 คน เข้าร่วมโครงการสถานียุติธรรม (ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน) ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ณ โรงแรมบุรีศรีภู ถนนศรีภูวนารถ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
.
การจัดทำโครงการสถานียุติธรรม (ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน) ภาคใต้ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจในด้านหลักการดำเนินงานสถานียุติธรรมเสริมสร้างกระแสค่านิยมทางด้านบทบาทการเมือง สร้างความเข้าใจเกี่ยวกับกุญแจความสำเร็จในการเป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชน และสร้างความรู้และเข้าใจข้อกฎหมายที่ควรรู้เกี่ยวกับการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน แก่สาขาพรรค ตัวแทนพรรค และสมาชิกพรรค ในภาคใต้
.
ในการนี้ นายวิทยา แก้วภราดัย กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสถานียุติธรรม (ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน) ภาคใต้ จากที่ได้รับฟังการกล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ตามเจตนารมณ์ของนายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค นั่นคือ “สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง” ตนขอให้ผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่าน ได้ตั้งใจ เอาใจใส่ และได้รับความรู้ที่วิทยากรถ่ายทอด พร้อมนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่
.
ทั้งนี้ โครงการสถานียุติธรรม (ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ของประชาชน) ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติ ระหว่างวันที่ 20-21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ได้ถ่ายทอดความรู้จากวิทยากรแก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มที่ สร้างความเข้าใจในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ความไม่เป็นธรรมในสังคม พร้อมนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ได้อย่างแท้จริง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า