Skip to content
Home » ศักยภาพหญิงไทย!! “เนเน่ รัดเกล้า” ผลักดันเวทีแสดงบทบาทสตรีร่วมกับ 2 กระทรวง-กองประกวด

ศักยภาพหญิงไทย!! “เนเน่ รัดเกล้า” ผลักดันเวทีแสดงบทบาทสตรีร่วมกับ 2 กระทรวง-กองประกวด

“เนเน่ รัดเกล้า” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งผลักดันเวทีให้ผู้หญิงแสดงศักยภาพ ผ่านการร่วมประสานงานกองประกวด Mrs. Tourism Thailand กับ ก.วัฒนธรรม-ก.ท่องเที่ยวฯ ส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านผ้าไทย
.
วานนี้ (19 กรกฎาคม 2567) นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ร่วมส่งเสริมและผลักดันผู้หญิงให้แสดงศักยภาพและเห็นถึงคุณค่าของตัวเอง โดยเป็นตัวแทนรับมอบกระเช้าของกองประกวด Mrs. Tourism Thailand ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรมและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านการอนุรักษ์ผ้าไทยที่เป็นอัตลักษณ์ประจำชาติ โชว์ความโดดเด่นของผ้าไทยในแต่ละจังหวัด
.
โดยเหตุผลที่กองประกวดฯ ได้ติดต่อผ่านนางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี ในการประสานงานเนื่องจากเล็งเห็นว่า คุณรัดเกล้ามีความโดดเด่นในการผลักดันผ้าไทย เมื่อได้ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีที่ต่างประเทศได้สวมใส่ผ้าไทยที่สวยงามด้วยความมั่นใจ สร้างความประทับใจให้แก่สายตาชาวโลก นอกจากนั้นยังเป็นนักการเมืองหญิงที่เป็นแบบอย่างของผู้หญิงเก่ง กับ 2 บทบาทสำคัญ ทั้งบทบาทการปฏิบัติหน้าที่การงานและบทบาทความเป็นแม่ได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังร่วมผลักดันเรื่องบทบาทสตรีมาโดยตลอดอีกด้วย
.
“ขอชื่นชมเวทีการประกวด Mrs. Tourism Thailand และ Mrs. Thailand World ที่ให้ความสำคัญกับผู้หญิงแต่งงานแล้ว ได้มีส่วนร่วมในการแสดงออก ถึงความแข็งแกร่ง ซึ่งต้องแบกรับทั้งบทบาทในการดูแลครอบครัวควบคู่กับการทำงาน เป็นกลุ่มผู้หญิงเข้มแข็งที่ตอกย้ำให้รู้ว่าคุณค่าของผู้หญิงไม่ได้หยุดลงหลังแต่งงาน กลับเพิ่มมากขึ้นเมื่อเธอเหล่านั้นมีประสบการณ์และบทบาทสำคัญอีกมากมาย” นางรัดเกล้า กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า