Skip to content
Home » ยกระดับอาชีวศึกษา!! สส.วชิราภรณ์ ปลื้มหลังได้รับงบสร้างตึกเรียน ‘วิทยาลัยอาชีพเวียงสระ’

ยกระดับอาชีวศึกษา!! สส.วชิราภรณ์ ปลื้มหลังได้รับงบสร้างตึกเรียน ‘วิทยาลัยอาชีพเวียงสระ’

วชิราภรณ์ กาญจนะ สส.สุราษฎร์ธานี เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ เฮ!
หลัง สนง.คณะกรรมการการอาชีวศึกษา จัดสรรงบสร้างอาคารวิทยาลัยการอาชีพเวียงสระ
เผยปลื้มหลังยกระดับการศึกษาทำชุมชนมีศักยภาพ
.
วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 นางสาววชิราภรณ์ กาญจนะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสุราษฎร์ธานี เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า ตนได้รับหนังสือตอบกลับจากสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาถึงการจัดสรรงบประมาณในการยกระดับการศึกษาของวิทยาลัยการอาชีพเวียงสระ อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี
.
ทางสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาได้เปิดเผยว่ามีการจัดสรรงบประมาณในปีงบประมาณ 2567 สำหรับดำเนินการก่อสร้างอาคารสำหรับการเรียนการสอน และอุปกรณ์ในการเรียนการสอนเพิ่มเติมเพื่อรองรับจำนวนผู้เรียนในปัจจุบัน ประกอบด้วย
– อาคารโรงฝึกงาน 4 ชั้น
– ชุดวิเคราะห์สมรรถนะยานยนต์ไฟฟ้าปฏิบัติการยานยนต์
– ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
.
สส.วชิราภรณ์ กล่าวต่อไปว่า การตอบกลับของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในครั้งนี้ สืบเนื่องจากการตนทำหนังสือเพื่อติดตามการยกระดับวิทยาลัยการอาชีพเวียงสระ เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา
.
ในการนี้ต้องขอขอบคุณรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ประธานสภาผู้แทนราษฎร สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และสำนักงานปลัดนายกรัฐมนตรี รวมถึงหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง ที่ได้มีการผลักดันการยกระดับคุณภาพการศึกษาของวิทยาลัยการอาชีพเวียงสระอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการยกระดับในครั้งนี้จะทำให้ชุมชนท้องถิ่นมีความเข้มแข็งจากการได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพ และจะเป็นกำลังหลักในการพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นและของประเทศที่ยั่งยืนต่อไป สส.วชิราภรณ์กล่าวในตอนท้าย
 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า